Chương 24🌸 - END

9K 464 25
                                    

. Sau khi giải quyết chuyện của Lộc Phong xong xuôi. Lộc Hàm cũng khuyên Xán Liệt nên tha cho Lộc Phong một con đường. Dù gì cũng là anh em nên anh đã đưa Lộc Phong sang Úc học tập.

. Cuộc sống của Xán Liệt và Bạch Hiền đã yên bình hơn trước. Không có sự cản trở của người khác. Cưới thì cũng đã cưới rồi, Xán Liệt cứ sợ Bạch Hiền bị bắt đi một lần nữa nên nhanh gọn lẹ đưa đến lễ đường nói vài câu rồi trao nhẫn. Hiện tại họ đang hưởng tuần trăng mật tại Pháp. Một đất nước được ví là thần tình yêu.

. Bạch Hiền đang vui vẻ nằm trên giường cùng với những thức ăn mà anh mua, Xán Liệt một bên vẫn cứ ngán ngẫm vợ mình

- Hiền a ! Em đừng ăn nữa, chúng ta đi dạo đi.

- Em là muốn rã rời đôi chân luôn a~.

- Chẳng phải anh cõng em cả quảng đường dài sao?

- Không biết, không đi. Em muốn ăn bánh.

- Thế bây giờ em đi không?

- Không đi đấy. Anh định làm gì?

. Xán Liệt nhìn Bạch Hiền với ánh mắt gian tà, môi nhếch nhẹ lên nhìn cậu. Bạch Hiền bất giác lùi về phía sao

- Anh không được lại gần đây. Em la lên đấy.

- Cho dù em có la thì chúng ta đã là vợ chồng không ai giúp em đâu a~

- Anh... em... ừm chúng ta đi dạo thôi. Em chờ anh ở ngoài.

. Bạch Hiền đẩy Xán Liệt sang một bên góc, vội vàng lon ton chạy mất xác ra ngoài. Xán Liệt liền cười cười, vợ anh thật dễ thương.

. Cả hai cùng nhau dạo khu phố gần khách sạn, thời tiết của Paris bây giờ không lạnh lắm. Bên ngoài đông người, đông xe. Xán Liệt nắm lấy bàn tay bé nhỏ của Bạch Hiền, dắt cậu đi xung quanh mọi con đường, ngắm nhìn những cảnh vật xung quanh.

- Liệt, là bánh đó. Mua em ăn đi.

- Lúc sáng anh đã mua cho em rồi mà.

- Nhưng kia là bánh nhân kem rất ngon a. Anh mau mua cho em đi.

- Vợ a ~ Từ lúc đến đây em đã ăn rất nhiều bánh rồi. Sẽ sâu răng mất.

- Không chịu đâu. Anh mau mua cho em ăn đi.

. Bạch Hiền bắt đầu làm nủng, rồi sau đó là nhõng nhẽo với Xán Liệt. Anh sợ vợ nhỏ sẽ khóc nên mềm lòng đi mua cho cậu.

- Bánh của em.

- Oa, cảm ơn anh ! Lão công thật đáng yêu a~.

. Xán Liệt cùng Bạch Hiền dạo phố đến tận chiều tàn. Cả hai về khách sạn tắm rữa, nghe nói khách sạn có tổ chức tiệc hồ bơi gì đó. Bạch Hiền hứng thú nói

- Liệt, chúng ta tham gia đi.

- Không !!!

- Tại sao chứ?

- Anh không muốn em tham gia những buổi tiệc hở hang ấy.

- Chỉ là mặc quần đùi cùng với áo thun thôi mà.

- Không được.

- Xì ! Mặc kệ anh, em tự đi.

. Bạch Hiền giận dỗi, thay một bộ đồ đơn giản. Vì da cậu vừa trắng vừa mịn nên chỉ cần một chiếc áo thun và quần đùi là khiến cả hồ bơi chú ý đến cậu. Xán Liệt tuy nói không đi nhưng vẫn âm thầm theo dõi cậu đấy thôi. Theo dõi mọi hoạt động của cậu rồi theo dõi cả người cậu nói chuyện cùng.

ChanBaek | Biện Bạch Hiền Là Để YÊU ❤ | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ