Chương 7🌸

9.7K 601 9
                                    

"Nè, dừng lại đi !", nam thanh niên với màu da ngâm, dáng người cao lớn, tóc hơi xoăn đến gần đám người đang bắt nạt.

Đám bắt nạt lùi mấy bước, mặt căng thẳng hỏi:"Kim Chung Nhân, chuyện bọn tôi cậu xem vào làm gì ?"

"Tại sao không thể xen vào ? Từ khi nào bắt nạt được cho phép vậy ?"

"Hừ, cậu nói vậy thì cậu nghĩ mình bảo vệ được nó chắc !"

Kim Chung Nhân không nói gì, anh nhún vai mình. Cả đám đột nhiên nhớ đến gì đó liền buông tay Biện Bạch Hiền, vội vàng chạy vọt đi:"Lần sau đừng hòng thoát khỏi đây, nhãi con !"

Biện Bạch Hiền nhìn đám người bỏ chạy đi, thật không hiểu nổi. Bọn họ từ nãy đến giờ toàn tự biên tự diễn, chả ai đá động gì vào.

Kim Chung Nhân đi đến đối diện, anh ta nhìn xung quanh cậu, rồi mới hỏi han:"Ổn hết chứ ?"

"Ừm, không có gì xảy ra cả."

"Vậy được, mà cậu tên gì ?"

"Biện Bạch Hiền."

"À, tớ tên Kim Chung Nhân. Chúng ta..."

"Tới giờ, tớ về lớp trước nha. Gặp cậu sau !"

"À ừ cậu đi cẩn thận. Gặp lại sau."

Nhìn Biện Bạch Hiền rời đi, Kim Chung Nhân vẫn đứng đó, anh ta cứ nhìn Biện Bạch Hiền không nỡ buông.

"Biện Bạch Hiền... đã gặp nhau rồi nhưng không nhớ mặt sao ?"

Nói xong liền bỏ đi, lúc này sân trường càng lúc càng trống, vài ba bóng dáng đang vội chạy về lớp để kịp giờ.

Biện Bạch Hiền hôm nay trên lớp không tập trung được. Cậu cứ ngồi xoa xoa chiếc nhẫn ở ngón áp út của mình. Đây không phải mơ, Biện Bạch Hiền không có mơ giữa ban ngày. Càng nghĩ càng vui hơn nữa, cậu muốn ôm Phác Xán Liệt ngay bây giờ nhưng không được rồi.

Phía bên công ty Phác thị, Phác Xán Liệt đang cùng đối tác bàn họp đồng đợt này.

"Phác Tổng, anh xem thử bản họp đồng này xem. Nếu được chúng ta sẽ hợp tác.", cô gái đối diện với dung mạo xinh đẹp phát ra giọng nói ngọt ngào. Cô vừa nhìn anh vừa ngọt ngào với anh, cô muốn lần này phải hợp tác được với Phác Xán Liệt. Một người tiền tài như này là đúng ý cô rồi, vả lại một thiếu nữ xinh đẹp như cô phải cực kỳ hợp với anh chứ.

Cô nhìn về phía Phác Xán Liệt, lúc này ánh nắng chíu nhẹ vào, bên tay trái Phác Xán Liệt có vật bị ánh nắng chíu nên loé sáng lên. Cô ta cố gắng nhìn kĩ hơn, là ngón áp út của Phác Xán Liệt có đeo một chiếc nhẫn.

"Phác tổng đang yêu sao ? Là cô tình nhân bé nhỏ nào may mắn vậy ạ ?", cô ta hiếu kỳ muốn xen vào chuyện riêng tư của anh.

"Chuyện riêng của tôi, cần cô xen vào ? Hồng tiểu thư nên biết thân biết phận một chút !", Phác Xán Liệt nhíu mày hỏi ngược lại.

ChanBaek | Biện Bạch Hiền Là Để YÊU ❤ | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ