Chương 5🌸

12K 673 16
                                    

Lúc đưa Biện Bạch Hiền về đến nhà thì trời cũng xế chiều rồi. Phác Xán Liệt đưa cậu vào trong nhà, Hạ Liên nhìn hai đứa con trở về liền vui vẻ nhưng khi thấy đôi mắt Biện Bạch Hiền ủng ửng đỏ, bà vội vả hỏi:"Chuyện gì vậy ? Hiền Hiền bị làm sao ?"

"Mẹ đừng lo, con... con bất cẩn, đi đứng không cẩn thận nên bị trầy thôi ạ.", Biện Bạch Hiền nói dối.

Thấy bé con đang dối gạt mình, mắt cứ liếc liếc sang Phác Xán Liệt. Bà nhíu mày, nhìn Phác Xán Liệt, giọng có hơi tức giận hỏi:"Hiền Hiền bị làm sao ? Không được gạt mẹ !"

Phác Xán Liệt cũng định nói ra nhưng đôi tay bị Biện Bạch Hiền nắm lấy, giật giật ra hiệu không được nói cho mẹ biết. Anh nhìn cậu lắc lắc đầu thì liền bao che:"Không sao ạ, con không để ý nên lỡ làm em ấy bị thương ạ."

"Không nói dối đúng không ?", Hạ Liên đa nghi.

"Mẹ, mẹ không tin Hiền Hiền ạ ?", Biện Bạch Hiền làm giọng nhõng nhẽo với Hạ Liên, khiến bà một chút nghi ngờ ban đầu đều tan biến hết.

"Haizz, sao mẹ lại không tin bé con được chứ. Nhưng lần sau nên cẩn thận hơn xíu, con làm mẹ lo đấy." Hạ Liên xoa đầu Biện Bạch Hiền nói.

"Con không sao ạ, lần sau sẽ chú ý." Biện Bạch Hiền cười nói.

Hạ Liên cười cười:"Ừa, thôi hai đứa lên thay đồ đi, đi với mẹ tới chỗ này."

Lúc Biện Bạch Hiền đi lên lầu thì Hạ Liên kéo Phác Xán Liệt lại, thì thầm:"Công việc tối này chuẩn bị cho tốt nhé."

"Đã chuẩn bị hết rồi"

Tối nay có sự kiện quan trọng nên phải đâu vào đấy, không được bừa bãi như vậy. Nên Phác Xán Liệt rất coi trọng, không dám làm bừa đâu.

Anh trò chuyện với mẹ xong thì lên lầu, lúc vào phòng thì bên trong bày bừa đủ loại quần áo, Biện Bạch Hiền thì như bị chìm trong biển quần áo vậy.

Anh gạt gạt mấy bộ đồ sang bên, đi tìm Biện Bạch Hiền:"Bé con, em đang làm gì vậy ? Sao mà quần áo lộn xộn vậy ?"

"Ơ, ông xã, em là đang tìm đồ để mặc, không biết nên mặc gì để đi với mẹ cả.", Biện Bạch Hiền than thở nói.

"Hừm, em hôm nay biết ăn diện khi ra đường rồi nha."

"Hừ, anh định để em ra đường với bộ dạng lôi thôi à, mau mau tìm đồ giúp em đi."

Biện Bạch Hiền nhăn nhăn mũi, bĩu môi nói với Phác Xán Liệt. Anh nhìn cậu đáng yêu như thế liền không cầm nổi mà bay đến cạp gò má núng nính của cậu. Xong xuôi mới chịu giúp cậu đi tìm quần áo.

Phác Xán Liệt lấy ra quần jeans đen cùng với áo sơ mi tay ngắn hoạ tiết, anh đưa cho cậu, muốn cậu mặc đồ này. Cậu nhìn nhìn rồi hỏi:"Có giản dị quá không ?"

"Bé con mặc càng giản dị là càng đẹp nha."

"Miệng mồm nịnh là giỏi đấy." Biện Bạch Hiền nhéo nhéo bắp tay anh.

ChanBaek | Biện Bạch Hiền Là Để YÊU ❤ | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ