Chương 6

6.5K 395 15
                                    

Nắng lại lên, mặc dù Húc Thường Thanh không sợ đen da như mấy thiếu nữ kia nhưng mà kỳ thực nóng như vậy anh cũng có chút chịu không nổi.

Ôm lấy túi quần áo lớn của đám bạn cùng lớp chạy nhanh vào mái hiên của dãy nhà nào đó trú nắng, vấp phải cái khe nhỏ ở vệ đường suýt nữa ngã sấp.

Đôi tay của ai đó đã kịp thời giữ tay anh lại, ngẩng đầu lên, gương mặt của người đó cũng có điểm hốt hoảng, nhưng sau đó lập tức ôn nhu nở nụ cười.

Húc Thường Thanh ngượng đỏ mặt, liên tục gập người cảm ơn ríu rít.
Mà cũng chẳng hiểu sao, trong mắt của y, tên béo vụng về này đặc biệt đáng yêu, đôi môi mọng cứ nhút nhát mím chặt, hai má ửng hồng, còn có ánh mắt ấy...

Định tiếp tục đi, người vừa nãy vô tình cất tiếng "Bạn học gì đó ơi !"

Anh chậm chạp quay đầu lại nhìn y "Ả ? Gọi... Gọi tôi ?!"

Trạch Uý nhịn cười gật đầu "Lẽ nào còn có ai khác ngoài cậu ở đây sao !"

"Ừm... Có việc gì sao ?"

Thật muốn chạy tới véo má anh cho thoả thích, may mà y có thể kiềm chế được không trực tiếp làm như vậy "Nhìn đồng phục của cậu, hình như chúng ta chung trường đó !"

Húc Thường Thanh giật mình, là loại tình huống gì đây ? Nhìn nhùn người trước mặt, rõ ràng y đang mặc quần áo ở nhà làm sao mà anh biết được.

"Vậy, vậy sao !"

Trạch Uý vô cùng nhanh nhẹn tiến tới gần, giữ lấy túi đồ giúp anh "Nè ! Tôi có cảm giác rất thân quen với cậu, hay để tôi giúp cậu xách túi đồ này nha, bù lại chúng ta đi uống trà sữa, được không ?"

Nói như vậy là có thể được sao ?! Anh sợ sệt muốn lắc đầu nhưng lại không dám, chân mày chau lại cũng thực đáng yêu.

Vừa đúng lúc đó, Húc Thừa Huân tan học vào tiết 5 cũng vừa về ngang qua, thấy cảnh này, hắn giảm chậm tốc độ một chút để quan sát. Cô gái ngồi phía sau hắn cũng chú ý nhìn về hướng hắn đang nhìn "Sao vậy ? Hai ngừoi đó có vấn đề gì sao ?"

Hắn lắc đầu nhanh chóng chạy đi.

Húc Thường Thanh ban nãy có thấy em trai đi ngang qua, vội lấy cái cớ này để từ chối Trạch Uý "Không được rồi ! Xin lỗi ! Em trai tôi vừa đi ngang qua và thấy tôi, nó sẽ về mách mẹ !"

"Haha! Cậu bao nhiêu tuổi rồi còn sợ mẹ ! Nói ra không sợ tôi cười cậu sao !"

"Tôi ... tôi... "

Trạch Uý dường như nghĩ ra gì đó, nghiêm túc hỏi "Kia là em trai cậu sao ?"

"Ừm !"

"Húc Thừa Huân ?"

Anh giật mình, làm sao y nhận ra ? Chết mất, lỡ y nói chuyện này với bọn trong trường thì sao ? Không ngờ dùng cái cớ này lại nguy hiểm như vậy.

Anh Trai Tôi Là Một Tên NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ