SAITii *** Chapter 12

746 31 0
                                    

----------

SAITii *** Chapter 12

Clifford Maxwell's POV


Walang pasensya akong tumingin kay Klearell dahil sa hindi niya pagsipot sa meeting ng Heroin kagabi.


"Masama pakiramdam ko kagabi."


Malamig niyang sambit.


Nagtitimpi akong huminga ng malalim saka siya hinila papunta sa parking lot ng hideout nila. Binuksan ko ang pinto saka siya tinulak doon papasok at umikot papunta sa driver seat.


Inaasahan kong magtatanong siya kung saan kami pupunta pero tikom lang ang bibig niya buong byahe namin. Inabot kami ng halos dalawang oras para marating ang sadya naming lugar.


Napatingin ako sa maliit na papel galing kay Nikolai Archer ng ihinto ko ang kotse sa harap ng isang malaking bahay. Napatingin ako kay Klearell na diretso lang ang tingin sa labas bago nagsalita.


"Let's go."


Akmang lalabas nako ng sasakyan ng bigla nalang magsalita si Klea dahilan para mapatigil ako.


"What can you say about Cassandra?"


Kunot noo ko siyang nilingon na nakatingin na sakin ngayon.


"Do you like her?"


"Anong pinagsasabi mo?"


"Then why did you kissed her!?"


Napamaang ako dahil sa biglaang pagsigaw niya. Is she like this because of that?


"Don't deny it. I saw you! Nakalimutan mo na ba kung pano ka niya muntik patayin!?"


Muli kong sinara ang pinto ng sasakyan saka itinuon ang atensyon ko sakaniya.


"Well, just for you to know... hindi lang 'yon isa o dalawang beses nangyari! She tried killing for fvckin' many times--"


"And you were there to save me."


Siya naman ang biglang natigilan dahil sa sinabi ko. Nagsimulang tumulo mga luha niya habang mariin na nakatitig sakin, tipong naghihintay sa susunod na sasabihin ko.


Damn.. I didn't know that it will be here, that it will be like this!


"Klea, I know that you have feelings for me but.."


She's Always In Trouble [Season II]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon