----------
SAITii *** Chapter 15
Louie Maxwell's POV
Pinanood ko siyang maglakad lakad paikot sa kotse saka mahinang napamura. Hindi ko napigilang di matawa dahil sa ekspresyon niya, kanina pa siya ganito dahil sa kotse niyang wasak wasak.
"Tinatawanan mo ba ko?"
Napaayos ako ng ekspresyon saka tumingin ng walang pakialam sakaniya bago tinuon ang atensyon ko sa cellphone.
"Ahh, so ngayon.. hindi mo na ko papansinin?"
Walang nagbago sa itsura ko, hindi ko siya kinibo o tiningnan manlang pero deep inside, parang sasabog na ko sa sobrang pagkatawa.
"Paninindigan mo talaga ýang hindi pagpansin sakin ha?"
I decided to text Cass para madivert sa iba ang atensyon ko, baka kasi bigla nalang ako matawa kapag hindi ko ýon ginawa.
We were attacked. Locate me and fetch us.
Send--
"Shit!"
Pinanood ko 'yung phone kong tumilapon pataas dahil sa pagtapik ni Junno don mula sa ilalim, parang nagslow motion naman ýon sa paningin ko na pumaikot-ikot pa sa ere. Madali ko siyang hinabol at sinubukan saluhin pero hindi ko inaasahang matatalisod ako sa kung saan.
I prepare myself for my awesome landing pero bago pa man ako mapasalampak sa damuhan, napigilan na ýon ni Junno sa pamamagitan ng paghawak sakin..
...paghawak sa bra ko sa likod!
I immediately grabbed his arm behind me pero mukhang hindi niya rin inaasahang mapapahawak siya doon dahil sa nakita kong gulat na ekspresyon niya.
"You son of a b--"
"Fvck!"
BINABASA MO ANG
She's Always In Trouble [Season II]
Acción"You'll make a move now or you want me to kill you... in a slow and brutal way?" - Louie Maxwell Please, read the season 1 first! :"))))) You can check it out through my accnt. Thank you!