**Chào mọi người! Xin tự giới thiệu! Tui là Bắp, là tác giả của bộ truyện này!
Hôm nay là một ngày đầu tuần hiếm có mà cả bốn ụp pa của chúng ta được nghỉ ngơi! Và tui được vinh hạnh gặp gỡ cũng như phỏng vấn các chàng trai xênh đẹp dễ thương đến từ câu lạc bộ văn nghệ chuyên kịch! Cùng đi với tui đó là con mẹ Mèo, hai đứa tụi tui sẽ làm mc cho buổi phỏng vấn trực tiếp ngày hôm nay.
Và bây giờ chúng ta sẽ đến với thành viên đầu tiên.
" Sếp sòng" của câu lạc bộ anh Đại Nhân!!!**
+++ Tại sân thượng trường+++
Bắp:
-Chào anh! Em là Bắp! Em thay mặt các bạn đọc dễ thương của bộ truyện" Bộ tứ lớp 11c8" đến đây để phỏng vấn anh vài câu ạ!
Nhân:
-À! Anh rất sẵn lòng trả lời! Em cứ hỏi!
Bắp:
-Dạ! Câu hỏi đầu tiên đó là: Làm người dẫn dắt cả một câu lạc bộ như thế thì anh có cảm thấy áp lực hay mệt mỏi không?
Nhân:
- Không đâu! Công việc của anh trong câu lạc bộ cũng nhẹ nhàng lắm! Anh chỉ viết nhạc và lo phần âm thanh thôi, những việc còn lại như: viết kịch bản, làm đạo cụ, tìm phục trang.... đều do các thành viên khác làm hết.
Bắp:
- Câu tiếp theo là: Hiện tại câu lạc bộ của mình có bao nhiêu thành viên và anh có cảm nhận như thế nào về những người khác?
Nhân:
- Hiện tại thì câu lạc bộ của tụi anh có năm thành viên. Đầu tiên là về cậu em của anh( ý nói là anh Lập đóa). Em ấy luôn tỏ ra nghiêm túc, có hơi dữ tí xíu nhưng được cái rất chu đáo, nấu ăn ngon và.... hơi bị trẻ con. Tiếp theo là Tú ha! Tú thì hiền lắm, luôn hiểu chuyện, Tú cũng rất giỏi, rất khéo tay và anh thấy hình như Tú có cái gì đó rất lạ đối với Lập. Thành viên tiếp theo là Thành! Thành thì rất ít khi đến lớp lắm, cậu ấy bị bệnh hoài à. Cuối cùng là Duy! Thì anh thấy cậu ấy cũng không đến nổi tệ! Nếu như cậu ấy chăm chút lại vẻ ngoài xíu nữa và hoạt bát hơn thì sẽ có rất nhiều nàng gục đó!
Bắp:
- Câu này cho em hỏi ngoài lề xíu nha! Bình thường thì ít người để đồ quý giá cạnh cửa ra vào lắm, mà đó còn là bình hoa rất dễ rơi vỡ mà sao lại nằm ở đó? Em coi kết cấu căn phòng này cũng khá giống với những căn phòng khác, mà các nơi khác để bình hoa trong góc tường còn tụi anh để cạnh cửa là sao? Phải chăng có bí mật gì đó?
Nhân im lặng một hồi lâu rồi mới trả lời:
- Em nói đúng! Kết cấu căn phòng này chỉ có rộng hơn các phòng khác thôi còn về mọi thứ ở các phòng cũng giống hệt nhau. Về việc cái bình bị vỡ là do anh sắp xếp cả!
Trả lời xong, Nhân nở một nụ cười đầy quỷ dị, Bắp tui có thể cảm nhận được luồn ám khí đang bao trùm không gian. Tui cố nở một nụ cười tươi nhất có thể
- Dạ! Cảm ơn anh vì cuộc nói chuyện vừa rồi ạ! Chúc anh một ngày tốt lành!
*** Sau cuộc trò chuyện vừa rồi chắc các bạn đã biết được phần nào lí do cái bình hoa bị rơi vỡ ha! Ây! Thật không ngờ Ngoại Nhân chơi lầy thật chớ! Nghe ổng nói xong mà mồ môi mẹ mồ hôi con gì của tui nó tháo ra quá trời à! Đúng là" Ma Vương Đại Nhân" mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic Nhân-Duy, Tú-Lập] Bộ Tứ Lớp 11C8
FanfictionNhân, Tú, Lập là những học sinh ưu tú của trường THPT Lửa Vàng. Họ nổi tiếng vì không những giàu có mà còn học giỏi nữa. Có thể nói, họ là thần tượng của cả trường này, với vẻ ngoài đẹp trai và tài năng vốn có, bọn họ đã đốn đổ biết bao nhiêu trái t...