Chương 7: Chuyến đi bão táp

298 25 0
                                    

**** Nói là bão táp chứ cũng không tới mức đó đâu****

_______PHẦN 1_______

Một ngày như mọi ngày, bộ tứ của chúng ta vẫn đến lớp đều đặn. Nhưng hôm nay dự là sẽ có bất ngờ cho cả lớp 11c8. Tiếng trống vào học đã vang lên và trong khi các lớp khác đã ổn định trật tự để chuẩn bị vào tiết 1 thì cái lũ" yokai" kia vẫn phá phách, nói chuyện ồn ào. Bỗng Lập hớt hãy chạy vào.

- Nè nè! Mọi người biết tin gì chưa?

Cả bọn kia nghe hỏi mà nhao nhao lên:

_ Chưa! Mà có tin gì hot vậy? Nói nghe với!

Lập kéo ghế ngồi xuống, cả bọn cũng ngồi theo.

- Tui nghe nói là trường sắp tổ chức đi cắm trại đó!

- Thiệt hông? Ủa, mà tự dưng trường tổ chức đi chơi ngang hông vậy?

- Tui nghe loáng thoáng là trường tổ chức chuyến đi này để thưởng cho chúng ta vì qua mấy kì thi vừa rồi, cả lớp mình luôn có thành tích nằm trong top 50 điểm cao của trường đó! Chỉ có mình lớp tụi mình đi thôi.

- Trời! Nay thầy hiệu trưởng chơi lớn vậy! Mà nói đi là đi đâu mới được?

- Ai biết đâu nè! Tui chỉ nghe được mới có tí xíu là bị đuổi về lớp rồi.

.......

Cánh cửa mở ra và cô giáo bước vào, đưa mắt nhìn cả lớp mà cô mừng thầm.

"Hôm nay sao bọn chúng không phá mà ngồi yên vậy trời? Ây! Thôi kệ! Mấy đứa này mà chịu nghe giảng là mừng rồi!"- cô nghĩ thầm trong bụng.

- E hèm! Cô có một tin muốn thông báo! Nhà trường quyết định sẽ tổ chức cho các em một chuyến đi chơi để thưởng cho các em vì có thành tích học tập tốt! Nhưng mà... quyết định đó cũng có thể bị thay đổi nếu từ giờ đến ngày đi các em không tập trung nghe giảng. Vì vậy các em cần hết sức chăm chú vào giùm cô nha!

* Lập giơ tay có ý kiến*

- Cô ơi! Vậy chúng ta sẽ đi đâu vậy cô?

- Các em sẽ được đi ra biển nha. Đó là vùng biển tư nhân thuộc sở hữu của thầy hiệu phó. Các em sẽ đi hai ngày hai đêm luôn và đương nhiên cô sẽ đi theo quản lí các em!

Nghe xong cô sẽ đi theo mà cả lớp lại nhao nhao lên. Đi chơi mà có người lớn đi theo thì đâu có vui!

  - A...! Tụi em lớn rồi! không cần người theo kèm đâu cô ơi!

- Trật tự nào! Xung quanh bãi biển là rừng cây khá rộng. Thầy hiệu trưởng sợ các em sẽ lạc hay bị gì đó nên kêu cô đi theo! Yên tâm đi! Cô cũng không khiến các em bị quá gò bó đâu!

........

Mấy tiết học sau đó của lớp cũng được diễn ra trong yên bình. Đã là thầy cô, nói thì sẽ giữ lời! Cả bọn đã được dắt đi chơi biển sau bao ngày không quậy phá. Chuyến đi lần này làm cả bọn rất háo hức...

( Gì chứ! Tại nghe nói được đi tới nơi mới chứ bọn này đi du lịch quanh năm suốt tháng cũng được. Biển hả? Nhà ai trong lớp cũng sở hữu một bãi biển riêng trừ Duy. Nhiều khi đi biển miết đến chán chê ấy.)

[fanfic Nhân-Duy, Tú-Lập] Bộ Tứ Lớp 11C8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ