Chương 16: Trở Lại Tìm Em

250 27 6
                                    

***

Bắp( hát karaoke):

Nếu là mãi mãi

Tình yêu sẽ không phai

Cho dù bên ai rồi em sẽ trở lại

Giống như ta chưa lìa xa

Cố níu kéo cũng sẽ qua

Khi con tim đến lúc nhận ra: VẪN YÊU NHAU MÀ!

Bà hàng xóm:

Mày tắt dùm tao coi! Mười giờ khuya không cho ai ngủ nghê gì hết vậy hả? Đã vậy hát dở ẹc mà cũng bày đặt! Bôi nhọ bài hát của ca sĩ người ta!

*********

Ba năm thấm thoát trôi qua, chẳng mấy chốc đã đến ngày Nhân trở về nước. Lập cùng Tú đi ra sân bay đón anh mình, vừa gặp được Nhân, Lập đã bay lại ôm chầm rồi òa khóc:

- Anh hai! Em nhớ anh lắm biết không hả?? Sao hứa sẽ thư từ về cho em mà im hơi lặng tiếng thế hả?

Nhân mĩm cười xoa đầu cậu em:

- Cái cậu nhóc này! Lớn ròi mà nhõng nhẽo như con nít thế hở?

- Là anh sai còn dám nói em!

- Ừ... Anh xin lỗi! Qua bên đó anh học và làm việc bù đầu bù cổ, thời gian nghỉ ngơi còn không có thì sao gọi điện, nhắn tin gì cho em được. Em coi anh sụt mất mấy kí lô luôn nè! Thời gian đầu qua đó đâu ăn gì được đâu, ăn đồ em làm riết quen rồi mà, xong thì công việc bận rộn nên chỉ ăn tạm bợ rồi đi liền không à!

-....

- Thôi! Hai người lên xe đi rồi sau đó muốn nói gì thì nói tiếp- Tú lên tiếng.

Ngồi trên xe, hai anh em cứ chuyện trò rôm rả không ngừng. Nhân quay qua hỏi Tú:

- Nè! Dạo này cậu vẫn khỏe hả Tú?

- Khỏe re! Tui được cậu em của cậu nuôi cho béo tròn luôn nè!!

Rồi ba người cười vang. Nhân lại hỏi:

- Thời gian không có tui ở đây, mấy người có bắt nạt gì em tui không đấy?

- Chỉ có em ấy ăn hiếp tui chứ tui nào dám động chạm gì em ấy đâu.

Lập liếc Tú bằng ánh mắt dao găm làm cho Tú lạnh sống lưng.

- Coi như tui chưa nói gì hết!

- Haha! Vậy là tui an tâm rồi!- Nhân cười.

Nhân đưa mắt nhìn ra ngoài cửa xe:

- Khung cảnh đổi thay nhiều quá!

Tú đáp lại:

- Ừ! Cũng đã ba năm rồi mà!

- Mà thời gian qua, hai người có tìm ra được thông tin gì của cậu ấy không?

-Không! Tớ và Lập đi tìm khắp nơi rồi mà không nghe ngóng được gì hết! Nhà của cậu ấy thì đã chuyển đi từ hai năm trước rồi...

- Cậu có về quê cậu ấy chưa?

- Chưa! Nhưng mà tớ nghĩ nếu cậu ấy đã muốn trốn chúng ta thì không thể ở một nơi dễ tìm thế được.

[fanfic Nhân-Duy, Tú-Lập] Bộ Tứ Lớp 11C8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ