Chương 18: Yêu lại từ đầu

237 24 0
                                    

Nhân về nhà với một tâm trạng vô cùng vui vẻ, Tú và Lập đang ngồi ăn cơm, thấy Nhân như vậy thì ngạc nhiên lắm.

" Mới lúc sáng tâm trạng còn treo ngược cành cây mà giờ thì..... Haiz...."- cả hai lắc đầu.

( ý nói chắc đầu óc ông Nhân có vấn đề đó mà)

Nhân không thèm để ý hai người kia, cậu lục trong balo lấy đồ rồi vào phòng tắm, không ngừng hát hò. Tú và Lập nhìn Nhân chăm chú như thể nhìn thấy một sinh vật lạ rồi quay lại nhìn nhau lắc đầu lần hai...

Sáng hôm sau....

Nhân dậy từ sáng sớm, lựa cho mình một bộ đồ nhìn thật soái, đứng hàng giờ liền trước gương chải chải chuốt chuốt. Sau khi chắc là mình sẽ đẹp trong mắt" ai kia", cậu phóng nhanh ra khỏi nhà và không quên để lại lời chào hai kẻ chỉ vừa ngủ dậy.

Tú dụi mắt:

- Anh Nhân đi đâu vậy trời?

Lập mắt nhắm mắt mở:

- Ai biết đâu~

Tú nhìn đồng hồ:

- Mới có sáu giờ thôi mà chời! Thiệt tình! Ổng làm ồn không cho ai ngủ gì hết à!

- Em buồn ngủ~ huhu- Lập nhõng nhẽo

- Em đó nha! Cứ thức khuya hoài à! Lỡ bị bệnh rồi sao hả?

- Thì anh sẽ chăm em~

Lập nói rồi ôm chầm lấy Tú, Tú xoa đầu Lập:

- Thôi nếu em buồn ngủ thì ngủ thêm chút đi!

- Dạ~

.......... quay lại cặp Nhân_ Duy.........

Nhân đứng chờ Duy ngoài bờ sông, lòng sốt sắng:

- Sao giờ này Duy còn chưa tới nữa chứ??

.......

- A! Duy!

Nhân vẫy tay với Duy, Duy nở nụ cười vẫy tay chào lại Nhân:

- Chờ tui có lâu hông?

- Không biết lâu không mà từ sáu giờ rưỡi sáng tới giờ à.

- Xin lỗi nha! Tại tui bận công việc nhà nên không đến sớm được.

- Không sao đâu!

- Ủa kêu tụ họp nhóm bạn cũ mà hai kẻ kia đâu?

- Tối qua nhóc Lập thức khuya hay gì đó, giờ chắc nó còn nằm nướng ở nhà.

- Người gì đâu sức khỏe đã yếu còn hay thức khuya....

- Thôi kệ nó đi! Có Tú Tú của nó lo cho nó rồi mà!

-...

- Đi thôi!

Nhân kéo Duy đi, hai người song hành cùng nhau dưới nắng trời gai gắt.

.... khu vui chơi.....

Duy như một đứa trẻ con hớn hở chạy lon ton khắp nơi làm Nhân đuổi theo mệt muốn đứt hơi. Duy kéo tay Nhân:

[fanfic Nhân-Duy, Tú-Lập] Bộ Tứ Lớp 11C8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ