Chương 7: Chuyến đi bão táp

273 22 0
                                    

______ Phần 2_______

+++ Bảy giờ sáng+++

- Lập! Ra bơi với tụi tui cho vui nè! Đi biển mà ngồi trên bờ chán lắm! Xuống đây đi! Nước mát rượi luôn!

- Ê Tú! Xuống bơi đua mày! Bình thường mày thích đi bơi lắm mà! Từ khi nào mà con" kappa hám nước" của lớp chịu ngồi im trên bờ vậy??!

Đại loại đó chính là những lời rủ rê của đám còn lại trong lớp. Lập thì do không biết bơi nên đành ấm ức ngồi lại trên bờ còn Tú thì thấy Lập như vậy cũng ngồi lại để chơi chung với Lập. Đám kia là biết Lập không biết bơi nên mới cố tình trêu chọc như thế, nay còn thêm cái vụ tình củm của đôi trẻ nên cả bọn lại có cớ để thỏa sức chọc ghẹo.

- Tú nè! Đi vòng vòng nhặt vỏ sò không?

Lập ngồi chịu đựng mãi cũng đành rời đi, không thì lại bị chọc ghẹo tiếp. Tú mĩm cười hiền hòa gật đầu rồi cả hai cùng dắt nhau đi. Bọn dưới nước lại tiếp tục nhao nhao:

- Ê nè! Định bỏ cả nhóm mà đi hẹn hò riêng tư vậy hả hai người kia!

.....

Lập đi xung quanh bãi cát, nhặt được mấy cái vỏ sò, vỏ ốc rất đẹp. Hai người định tổ chức nhặt đua xem ai sẽ nhặt được nhiều vỏ đẹp hơn. Bỗng.....

- Này! Mấy cưng con nhà ai mà xinh thế! Từ đâu đến vậy hả? Đi chơi với tụi anh không?

- Xin lỗi nhưng tụi tui không thích! Mấy người có né ra cho tụi tui đi không hả?

- Ây! Trông thế mà cũng khá dữ nhỉ! Rất có cá tính! Bọn anh rất thích những người có cá tính như vậy!

Ngoài nhóm đang bơi ngoài kia ra thì cũng có mấy cô nàng mơ mộng đang đi dạo cùng nhau trên bờ biển. Xui rủi làm sao lại gặp một bọn côn đồ chặn ngang đường. Lập thấy thế vội chạy lại xem, bọn kia nắm chặt lấy tay các cô gái chuẩn bị lôi đi. Lập cầm cái giỏ đựng vỏ sò chạy đến đổ hết lên người bọn côn đồ kia.

- Cái quái gì thế này! Mày là ai hả? Sao lại phá chuyện của bọn tao?

- Mấy người không nghe các cô ấy nói không thích hả? Đây là bãi biển tư nhân! Có tin là tôi gọi bảo vệ đến hốt mấy người đi không?

( Bắp xin nói thêm! Đây là một bãi biển tư nhân xây dựng theo phong cách tự nhiên, hoang sơ nhưng cũng vẫn có an ninh nghiêm ngặt. Xung quanh đây là rừng và ở phía bên kia có một ấp nhỏ dành cho người dân. Cách nơi cắm trại của lớp chừng 800 mét có phòng kiểm tra an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho du khách và xung quanh chỗ cắm trại cũng có bố trí camera. Tuy nhiên việc có kẽ hở an ninh và kẻ xấu lởn vỡn quanh đây cũng là điều không tránh khỏi. Hết!)

.....

Mấy cô gái kia nhân lúc bọn người xấu không chú ý, vội vã đi tìm người giúp. Tú đang đi tìm Lập để hỏi xem Lập nhặt được nhiều vỏ sò không thì thấy hai ba người chạy hớt ha hớt hãi. Trong lòng Tú có hơi thắc mắc, ít khi thấy mấy" đại công chúa xinh đẹp và quyền lực" kia chạy nhanh đến vậy.

- Các cậu làm gì mà chạy như ma đuổi thế? Có chuyện gì sao?

- Không... không xong rồi! Lập... cậu ấy...

[fanfic Nhân-Duy, Tú-Lập] Bộ Tứ Lớp 11C8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ