Truyện: Bức thư tình những ngày anh đã xa.
Tác giả:Min
Beta: tự làm😆😆😆😆😆.......
Những bức thư của một người vẫn đang sống gửi về một nơi, nơi này đến cuối cuộc đời cũng không được hồi âm.^^Bức thư ngày thứ 381 em gửi người em thương nhất.
"Diệc Vĩnh ngày thứ 381 chúng ta xa nhau rồi phải không anh?, anh ở đâu vậy. Anh nói với em rằng phải mạnh mẽ đợi ngày anh trở về, lâu quá rồi đấy ngày anh nhập ngũ đã từng nói chỉ cần em ngoan ngoãn nhớ về anh, nhất định chưa đến một năm anh sẽ gặp em, bây giờ đã hơn một năm rồi sao anh chưa chịu quay về vậy hả, có phải Tiểu Luân em đây không còn giữ chân được anh phải không?̉. Mọi người xấu lắm anh biết không họ nói rằng anh đã tử nạn, tử cái gì mà tử không phải hằng đêm em đều nói chuyện cùng anh đấy sao, tối nào anh cũng là người kể chuyện cho em nghe hay sao, anh là người dỗ cho đến khi em ngủ hay sao, anh nhớ không anh còn nói em phải kéo chăn lên mà, họ quá đáng thật sao có thể ăn nói xui xẻo như vậy, anh về đây chứng minh cho họ đi, em một mình không thể quản được hết a~ nhưng em tham lam lắm em muốn chúng ta sau này sẽ không xa nhau nữa, đi đâu cũng phải có nhau đúng không anh? chứ không phải chỉ trao đổi qua thiết bị lạnh ngắt này. Bao giờ anh về đây hả, anh có biết ba mẹ mong chúng ta hạnh phúc không? Anh một nơi em một ngã thì làm sao hạnh phúc, về nhanh đi Tiểu Luân nhớ anh như sắp điên rồi. Em muốn anh toàn hình toàn vẹn trở về bên em, đừng bỏ em một mình nữa, em cô đơn lắm biết không?
Một góc tối trong phòng của bệnh viện tâm thần, một cậu con trai dáng người sớm đã gầy yếu hằng giờ vẫn nhớ về ai đó, hằng ngày vẫn viết một bức thư gửi đến một người mãi mãi không thể nào nhận được, tại sao bức thư ấy lại vô tình đến vậy hay tại con người đã sớm không còn.
Hoàn.
_Min_
21/11/2016
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tất Cả Đoản Văn Của MIN
RandomMin lười lắm và viết còn nhiều sai sót mong mọi người bỏ lỗi nhé^^ đọc vui vẻ.