Mãi Mãi Bên Nhau

111 16 32
                                    

Một phút nhàn hạ mà viết ra
Siêu đoản: MÃI MÃI BÊN NHAU.

"Lão công, sau khi kết hôn anh sẽ luôn chờ em về ăn cơm đúng không?"

"Tất nhiên"

"Mỗi lúc không vui, anh sẽ ở cạnh em đúng không?"

"Tất nhiên"

"Khi em vấp ngã anh có sẳn sàng đưa đôi tay để nâng em dậy không"

"Anh sẽ làm tất cả vì em, tiểu gia hỏa của anh"

"Nếu một ngày, em làm sai anh có tha thứ cho em không"

"..."

"Anh sẽ rời khỏi em đúng không"

"...."

"...."Cậu đôi mắt long lanh, những giọt nước mắt trực chờ luyến tiếc không buồn rơi.

"Bảo bối, có phải em không vui?"

"Anh.... anh sao lại biết?"

"Những chuyện của em anh đã sớm khắc cốt ghi tâm, chỉ anh không muốn nói ra vì sợ nó sẽ chai sạn nơi tim em"

"Anh hứa rằng sẽ mãi bên em nhé"

"..."

"Lão công.... anh ..... đừng mà.... đừng........"

Cậu chợt tỉnh trong cơn hôn mê sâu, căn phòng yên tĩnh chợt la lên những tiếng đau dại của cậu. Cậu luyến tiếc không muốn mở đôi mắt ra, cậu sợ lắm, cậu sợ rằng khi mở hàng mi cậu sẽ không được nhìn thấy anh nữa, không được nhìn thấy người hôn phu của cậu, cậu không muốn rời xa anh, không muốn những tiếng nói ấm áp ấy xa dần trong tai cậu.

Cậu nhắm nghiền đôi mắt, cố nén những giọt nước mắt sớm đã thêm phần chua chát và đau đớn nhưng không rõ nguyên do nó vẫn lăn dài trên khuôn mặt đượm buồn, đôi vai run run cậu nhớ về ngày anh lấy thân mình che chắn trong tai nạn xe.

"Lão công, anh về đi, em không ương bướng quậy phá anh nữa, anh về đây được không, em nhớ anh." Cậu thút thít, những tiếng nói đã lạc giọng từ bao giờ.

"Anh thấy không, em đã nói chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau cơ mà"

"..."

Cậu dùng những dòng nước mắt của mình dùng đôi tay của mình lau sạch phần mộ đã sớm lạnh lẽo, không khóc nữa cậu cười vì cuối cùng họ đã mãi mãi bên nhau, dù âm dương cách biệt nhưng cậu vẫn tin rằng, nơi cửu tuyền cũng chính là nơi anh chờ cậu trùng phùng
_Min_
21/11/2016

Tệ mà cứ ham hố viết 😂😂😂😂, công nhận mặt ít có dày cho min biết cảm xúc nhé.😊

Tổng Hợp Tất Cả Đoản Văn Của MINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ