Cậu tỉnh lại trong một căn phòng xa lạ, nằm cạnh con người ừm thì... xa lạ, tay nắm lên đại nhị thúc của hắn.
"Tên lưu manh kia anh còn ngủ cái quái gì, mau mau thức dậy cho lão tử."
Tên lưu mạnh nằm cạnh thức từ sớm rồi nhưng chẳng muốn dậy, hắn đâu phải ngốc. Ai đời có mỹ nhân hầu hạ mà muốn thức dậy sớm, tất nhiên là kéo dài bao lâu thì chiếm tiện lợi đến đó.
"Bảo bối đại nhân, bà xã đại nhân... sao em thức sớm như vậy?"
"Anh còn dám lên tiếng? Anh ... đêm qua... tên... anh đêm qua đã làm gì lão tử.. mau khai. Khai khống tôi liền đem của nợ này của anh vứt đi." Cậu đỏ hết cả mặt, cầm cái thứ của nợ kia liên tục dọa.
"A... đau...khoan... khoan, anh nói."
"Nói mau." Cậu gầm lên.
"Thì chúng ta đều trưởng thành, đều nhận thức được chuyện chúng ta nên làm nên anh chỉ là làm đúng bổn phận của một lão công." Hắn nói đến đây liền cười rất lưu manh, kéo cậu vào lòng mà ôm hôn loạn xạ.
"Này tên lưu manh anh mau buông tôi ra, ai lại muốn có lão công lưu manh như anh... thô bạo như vậy mà bảo là yêu tôi? Tôi phi." Cậu tỏ vẻ oan ức, đem cái mông căng tròn cùng hậu huyệt ngon mắt tất cả bày hết ra trước mặt hắn.
"Anh nói này bà xã đại nhân! Em cứ khiêu khích anh như vậy thì đừng trách anh tại sao lại thô bạo với em."
"Tôi thách anh dám..... A... anh làm cái gì vậy... buông tôi ra."
Cậu có chống cự cũng bị tên lưu manh kia đè mất rồi, tiếp tục hoan ái đến trời sập tối.
"Anh mau đền trinh tiết 26 năm nay cho tôi."
"Hảo hảo đền bù." Hắn lại choàng tay qua eo cậu ý tứ rất rõ ràng.
"Không phải là ý đó."
"Vậy là ý gì?" Hắn tiếp tục giả ngu.
"Anh chính là phải chịu trách nhiệm, phải hảo hảo yêu thương em."
"....."
" Anh định quốc ngựa truy phong? Tên bội bạc anh mau cút đi."
"Bà xã đại nhân!"
"Tôi không muốn giao du với loại người như anh"
"Anh lấy đi trinh tiết 26 năm của em, em cũng lấy đi sự trong sạch 30 năm của anh... vậy giờ cứ ở bên nhau đi, để anh chăm lo cho em cả đời."
Cậu nhìn hắn, hắn nhìn cậu... cả hai không thể giấu nét mặt hạnh phúc, cứ thế mà bật cười thật to.
10 năm theo đuổi một tình yêu, 10 năm đánh đổi cho những suy nghĩ thời thanh xuân, 10 năm hy vọng một điều gì đó từ đối phương. Bây giờ cứ xem như là toại nguyện, còn hành trình tình yêu của họ. Nếu có cơ hội, các bạn ngồi xuống đây min kể cho các bạn nghe.
#Min
3/5/2017"Thế giới này quá hỗn loạn, xung quanh toàn là dối trá em có thể nào tìm thêm một lí do đợi anh về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tất Cả Đoản Văn Của MIN
De TodoMin lười lắm và viết còn nhiều sai sót mong mọi người bỏ lỗi nhé^^ đọc vui vẻ.