Đoản

72 10 11
                                    

Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về lão công của tôi, anh ấy hảo soái khí lại rất biết chiều ý tôi. Tôi muốn mua gì lập tức mua cho tôi, nữa đêm tôi đói chỉ cần "ông xã" lập tức tôi sẽ được cho ăn những món ngon nhất, tôi lạnh lập tức có áo khoác. Có phim hay liền cùng tôi đi xem, đi đâu cũng muốn có tôi đi cùng, tôi hỏi.

"Tại sao anh luôn muốn em đi cùng, không sợ mất tự do sao?"

"Tiểu ngốc tử như em ở nhà một mình, ngỡ ai đem đi. Anh biết làm sao" nói rồi anh lại véo vào khuôn mặ bánh bao của tôi.

Bánh gato chưa hết mà, nghe tiếp nè!!!! Anh hết mực lo cho ba mẹ tôi, nhà cao cửa rộng muốn gì liền có đó, một năm tôi đi chơi nước ngoài không dưới năm lần. Anh sẳn sàng cho bạn bè tôi ở lại nhà chơi qua đêm, say rồi thì anh là người dọn dẹp nhà. Mỗi sáng lúc nào mở mắt tôi cũng được anh ôm ấp thật lâu mới chịu đi làm. Mỗi tối tôi luôn luôn được anh nấu cho những món ngon nhất. Còn rất nhiều việc mà anh làm cho tôi, có phải các bạn rất ghen tỵ hay không? Có phải các bạn thấy tôi là người rất hạnh phúc?Chồng tôi là người chỉ có trời có dưới đất không có? Tôi thật sự sẽ đón được hạnh phúc trọn vẹn nếu anh vẫn còn sống, phải! Chồng tôi lo cho tôi đến vậy, sủng tôi tận trời và hơn hết anh ấy đánh đổi cả tính mạng cũng chỉ vì tôi. Anh ấy ra đi tính đến nay mười chín năm rồi. Nước mắt của tôi cũng không biết tự bao giờ mà trở nên khô cạn. Trước khi đi anh ấy giao cho tôi một bức thư, nó ngắn đến độ mười chín năm rồi một chữ tôi cũng chưa hề quên.

"Bà xã, anh nói yêu em thì anh chính là yêu em đến trọn đời, nói chăm sóc em, chiều chuộng em thì chính là anh sẽ như vậy cả đời và anh nói hy sinh tính mạng vì em thì chính là cả thân thể này em là chủ nhân. Không có anh chăm sóc phải tự lo cho bản thân, vạn nhất không được dại dột theo người khác bởi vì trên đời này không ai tốt với em bằng anh" tôi lại đọc những bức thư đã sớm bị tôi vò thành một vật không ra dạng gì, tôi mĩm cười. Tôi để anh chờ tôi mườ chín năm, hôm nay tôi hảo hảo đền bù.

"Ông xã! Em sẽ sớm đi cùng anh đến cầu Nại Hà, chờ em trùng phùng!"
________________

Các nàng bảo ta tại sao lại ác đến vậy lúc nào cũng kết buồn😂😂bây giờ ngọt đến sâu răng rồi đấy chịu chưa nà?
_Min_

Tổng Hợp Tất Cả Đoản Văn Của MINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ