Chapter 8 Inspiration

903 30 0
                                    

Agad akong pumasok sa loob na ikinagulat ng lahat .

"Hoy alien kung gusto mong mamatay wag mo idamay si Luke."sabi ko

"Nerd you heard everything?"

"Di masyado bakit may dapat bakong malaman ha?"sabi ko

"Nothing ,just forget it."

"Hoy alien anong patayan?Alam ko gangster kayo pero bakit may patayan ha?Pwedi suntukan nalang."

"Wala ka ng pake sa gagawin namin slave lang kita kaya manahimik ka!!"sigaw niya

"OO na slave lang ako pero sino ba yung babaing gusto mong protektahan diba mahal mo siya?Kung mamatay ka paano nalang siya? Iiwan mo  ganon,tsk."

Tumingin siya sa mata ko ng seryoso.

"I can do everything just to protect her cause I love her,kung di ko siya pro protektahan siya ang mamatay kaya mas mabuti pang ako nalang mamatay kaysa siya mawala sakin,marami nakong kasalanan sa kanya dahil ako ang dahilan ng pagka amnesia niya."sinabi niya lahat yun mata ko na parang pinahihiwatig niyang ako yun.Pero it's imposible di naman ako nagka amnesia.Di nga ba?

"Oo na ikaw na ang lover boy .May puso ka pala alien eh sana yung mahal mo maalala kana ."

"Sana nga,pag bumalik na ang memories niya mamahalin pa niya ko."

"I'm sure mamahalin ka non dahil naghintay ka ehh."

"Sana nga May."sabi niya

Nagkatinginan kami pero bakit ganito ang nararamdaman ko parang matagal ko na siyang kilala ang bilis ng tibok ng puso ko at.

"Sige na May akin na yang pagkain malamig na ang burger at mainit na ang softdrinks."sigaw ni Luke.

Agad kong inalis ang mga tingin sa kanya, siya rin.Agad na kinuha ang pagkain at dinala niya ko sa isang lamesa na may tatlong chair wow maganda palang hide out nila pero simple.

Umupo ako dun tumabi sakin si Luke.

"May kain na I know your stomach is growling ."sabi ni luke at agad na binigay sakin ang cake at juice na binili ko.

Kakain na sana ako ng.

Tumabi din si alien.

"Hoy alien bakit ka anjan?Ang daming pwesto dun ohh,dun ka nalang."sabi ko sabay tulak sa kanya ng mahina.

"Ayoko nga baka maagawan pako."sabi niya sabay kagat ng burger.

"Anong maagawan?Sa asan?Sa burger?Dalawa lang yan noh paano ka maagawan?"

"Sige na lilipat nako mag paparaya nako."sabi niya sabay alis sa hideout dala dala ang buger at softdrinks niya.

"Ang wierd ng alien na yun Luke noh?"

"Di mo pa kasi alam kaya na wi wirduhan ka,sige kumain ka na."

Agad namin natapos ang pagkain lumabas na kami sa hideout at dumiritso sa room namin.

Pagdatin namin dun agad kaming pinagtitinginan ng klase at yung mga babae parang papatayin nila ako gamit ang mga tingin nila.

Pagkadting namin sa upuan namin bakit nasa gitna nila luke at alien ang upuan ko.

"Alien bakit nanjan yang upuan ko ha?"

"Para pag may ipapasulat agad kong ibibigay sayo notebook ko at pag may quiz papakopyahin moko kaya wag ka ng maarte slave kita I can do everything."sabi niya at agad nag lagay ng headset .

Umupo nalang ako wahh ang awkward nasa gitna ako ng mga famous gangster.Yung mga babae parang gusto na talaga ako ilibing.

Dumating ang teacher sa Mapeh.

When Ms.Nerd Meets Two Idiots Gangster(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon