May's P.O.V
"Mahal gising na!Dali."sigaw ko habang hinihila ang kumot niya. Hinila niya naman ito pabalik. "Mahal pagod pa ko,gusto ko pang matulog."sabi niya. "Mahal naman eh!Gising na nga sabi nakabalik na daw ang Bts."sabi ko habang hinihila ang kumot niya.
"Haist mahal matulog muna tayo 6:00 a.m palang,ano naman kung andiyan na yung Bts?"sabi niya. "Mahal sige na.Bahala ka sasagutin ko na talaga si Kim Taehyung."sabi ko. Bigla niya kong hinila at kinulong sa braso niya. "Mahal matulog muna tayo mamaya pa yung fan meeting."sabi niya.
"Kaya nga mahal dapat mauna na tayo doon.Mahal sige na."sabi ko. "Mahal famous ka dito sa korea bawal kang mag fan girl doon,kaya wag ka na lang tumuloy."sabi niya na nakapikit. "Mag ma-mask naman ako eh.Sige na mahal."pagmamakaawa ko. "Wag na nga kasing makulit,matulog ka muna."sabi niya.
Pilit kung makawala sa bisig niya at agad na tumayo. "Bahala ka kung di mo ko sasamahan.Ako na lang mag isa,tse!"sabi ko at agad na lumakad ng papalapit nako sa pinto ng kwarto bigla siyang tumayo at niyakap ako mula sa likod. "Alam mo talaga di kita matiis pag nagagalit ka.Sige na sasamahan na kita,kaya wag ka ng magalit mahal."sabi niya.
Humarap ako sa kanya at pinulupot ang kamay ko sa leeg niya.I kiss him in the lips. "Salamat mahal,I love you."sabi ko at ngumiti sa kanya."Yan di na galit mahal ko."sabi niya at bigla akong hinalikan.
Dali-dali ko siyang hinila papuntang fan meeting. "Bilisan mo mahal sa paglalakad."sabi ko habang hinihila siya.
Hanggang sa nakarating na kami,humarap ako sa kanya. "Di ba ko pangit?Ok lang ba itsura ko? "tanong ko sa kanya. Naka V neck white t-shit at jeans ako. "Di ka na dapat nag paganda,dahil naka mask ka di ka na papansin,hayy oo ang ganda mo pumsaok ka na para ma meet mo na yung taehyung mo at para makaalis na tayo."sabi niya. "Ahh sige babye mahal."sabi ko at agad na pumasok.
Pagkapasok ko agad kong nakita ang mga prince charming ko ang gwa-gwapo. Wahh malapit nako. Hanggang sa ako na ang susunod.
Wahhh si Namjoon una.The english speaking guy and also the leader.
Umupo ako sa harap niya,wahhh nakatitig lang siya sakin.
"Annyeong oppa."sabi ko. "Annyeong."tugon niya. Binigay ko sa kanya ang album para ma pirmahan niya. "Thank you for buying our album and being an A.R.M.Y."sabi niya. "Ahhh you're welcome oppa.You're so handsome."sabi ko. "Thank you and you have a pretty eyes."sabi niya.OMG sasabog nako. "Gomawoyo oppa."sabi ko at agad na umupo sa harap ni Seokjin.
BINABASA MO ANG
When Ms.Nerd Meets Two Idiots Gangster(Completed)
Fiksi RemajaIt all started from a fight and it end to a sad ending.Para sa akin lahat ng tao walang happy ending at walang fairy tales na nag e-exist. Bakit ba tayo umaasang mamahalin tayo ng mahal natin?Kung alam naman nating paasahin lang nila tayo? Wag magi...