Akala ko naman talaga kung saan niya ako dadalhin pero sa 'Sweet Heaven' restaurant niya pala ako dinala. I thought something green kasi kanina kaya kinabahan ako sa boung byahe namin. May pagkagreenminded pa naman ako kong minsan. Mukha nga akong tanga dahil sa pinagpapawisan ako kahit na ang lakas naman ng aircon sa kotse niya kaya nga nainis ako sakanya dahil tawa lang siya ng tawa sakin! Kainis.
"Bakit mo ako dinala dito?" Sabi ko nang makaupo kami sa table. We're facing each other and i can't help but amazed by his beauty dahil ang gwapo niya. He's hair was messy but it suits him naman kasi ang hot niyang tingnan kapag magulo ang buhok. Hinubad niya ang sout niyang itim na jacket and handed it to me kaya naman kinunotan ko siya ng noo.
What's with his jacket?
"Wear that your exposing too much skin. Pinagtitinginan ka ng mga lalaki" Nabigla ako sa sinabi niya at napatingin sa palagid. At tama nga siya dahil pinagtitinginan nga nila ang bandang waist ko dahil nakasout lang ako ng crop tops. Sinout ko ang jacket niya at ang bango bango lang. I'm wondering what brand of perfume he is using. Hmm nakakaadik ang bango. Parang kinikilig tuloy ako sa isipang concerned siya sakin-- sa skin ko maybe?
I roamed the whole place, it's quite expensive. Ang ganda ng paligid i love the crystal droplets na nakahang sa ceiling na akala mo uulan ng ganun. And if ever man na mangyari yun maraming bukol sa ulo ang makukuha namin. Everything is relaxing and beautiful. I'll be back here with my freaks siguradong magugustuhan nila dito^^
Pagkatapos naming kumain ay halos sumakit ang tiyan ko dahil sa kabusugan. The foods are damn delicious and i can't help but eat a lot lalo na't ang daming inorder ni Mike. Pero sa lahat ata ng inorder niya ako lang ang may pinakamaraming nakain ><.
"Gusto mo pa ba? Ioorder kita" sabi niya at akmang tatawagin pa ulit ang waiter nang pigilan ko siya. I'm super full hindi ko na yata kayang kumain pa at baka masuka na ako sa kabusugan. Maganda pala kasama ang Mike na ito dahil hindi ka gugutomin ^^
"Busog na ako ano kaba. Ang dami dami ko na kayang nakain. Mamaya baka hindi na ako makakalad niyan sa sobrang kabusugan" natatawa kong sabi.
"Edi bubuhatin kita problema ba yun?" Sheyt. My cheeks automatically heat imagining him carrying me in a bridal style. Ano kaya ang feeling na mabuhat ng isang Mike Ezekiel. Anyways, tiningnan ko si Mike na nakatingin din sa akin.
"Bakit mo nga ako dinala dito?" Tanong ko ulit sa tanong ko kanina na hindi niya nasagot. Hindi ko nalang pinansin ang sinagot niya kanina kasi kinikilig ako. Shet this is so argh.
"Ayaw ko lang na makita kang may kasamang ibang lalaki maliban sakin" deritsong sagot niya na ikinapula ng pisnge ko. OMG! I can feel butterflies in my stomach. It may sound possessive pero kinikilig ako? Waaaah! Ayaw niya daw akong makitang may kasamang ibang lalaki maliban sakanya! Wushu Mike!
"Bakit naman?" Kahit na nahihiya ay tinanong ko padin siya.
"Kasi ang panget sa paningin ko. No more questions Sam or else.."
Aniya at dumulas ang tingin nito sa labi ko. Wala tuloy sa sariling napakagat ako ng labi at umiwas ng tingin sakanya. Waaaaaa! Bakit ba kasi doun siya nakatingin!!"Damn!"
Nabigla ako sa pagmumura niya kaya napatingin ako sakanya. Wala ang tingin nito sa akin pero mapapansin mo ang pamumula ng leeg niya pataas sa kanyang pisnge. Nakita ko pa ang pag-lunok niya bago ibaling ang tingin sakin at niyaya akong ihahatid na pauwi ng bahay. Nagtaka tuloy ako sa inaasal niya habang nasa byahe kami ay tudo iwas ang tingin niya sa akin at parang nagmamadali pa dahil ang bilis ng pagmamaneho niya. Bakit? May nasabi ba akong mali o nagawa ? Bakit siya ganiyan.
"Thank you sa paghatid Mike!"Ngiti ko sakanya ng ihinto niya ang kotse sa labas ng condominium na tinitirhan ko. Tinignan ko siya at tango lang ang sinagot niya pero hindi siya nakatingin sa akin at nasa unahan lang ang tingin niya. Nakaramdam ako ng inis dahil dun. Ano ba ang problema niya?!
YOU ARE READING
When I Look At You
Romance"Okay na ako dito. Kaya ko na" sabi ko habang nakahawak sa pader ng cr. Umiling si Mike "No. I'll guide you baka matumba ka" Ngumisi ako "I'm going to pee. Aalalayan mo parin ba ako? Sige, ikaw maghubad ng panty ko"