MFLMFHB Chapter Seventeen

22 0 1
                                    


Hi readers reminders sa mga nagbabasa nito or sa nagbabasa palang (assuming ako)please understand sa mga typo errors or especially wrong grammar of mine please just try to understand because im not a pro on writing a story im just new to this kind of wold of writing a story😍😘Iyon lang kamsa and saranghae 😍😘and last beware kayo sa languange ko hehe

@ THE AIRPORT

Third person's Pov

Kanina pa naghihintay si Elle sa airport at inaabangan ang paglapag ng eroplanong sinasakyan ni Chanyeol.

Hindi dapat siya ang magsusundo dito kundi lamang sa paawa effect na ginawa ng kuya Jung myun niya.

But heck its fucki* effective !

Kung di lang niya talaga mahal ang kuya niya di siya mag aaksayang sunduin ang lalaking minahal nya Simula noong bata basta hanggang sa lumaki siyang may alam na.

The fact that and everytime Park Chanyeol cross her gooddamn mind nagwawala ang puso nito .

At sa ngayon, nasa airport na siya naghihintay sa lalaking hindi niya alam kung paano niya ito hahagilapin at haharaping parang walang nangyare .

"Ang tagal naman niya tol! Anong oras ba lalapag ang eroplano niya ?".

Napalingon si Elle sa pinanggagalingan ng boses at nakita ang apat na lalaking tila may susunduin din sa airport.

Mukhang tulad niya ay bored na bored rin ang mga ito base sa facial expression ng mga ito.

Pero guwapo ang mga binatilyo.
Lalo na ang isa sa mga ito ay kahiwig ng sinisinta niya .

Alam niyang hindi magandang titigan niya ang isang taong hindi niya kilala pero hindi niya maiwasang gawain iyon.

Dahil habang tinititigan niya ito,
lalo itong nagiging kahawig ni Chanyeol.

"Aba malay ko ba! Bakit?  ako pa piloto? tsk !". Naiinis na turan ng kahawig ni Chanyeol.

"Chill neman man. Nagtatanong lang naman ako ah! High kana kagad niyan bradeer ?"

"Eh kasi nga po. Pano kasi di ma hihigh yan nabasted uli siya ni Ella".

"That guy is that Park Chanyeol,  Baek? If I am not mistaken ".

Pati si Elle ay napatingin sa direksyong itinuro ng isa sa mga lalaki.

Kinakabahan siya na parang na tatae na ewan ng marinig ang pangalang binanggit nito.

Tinignan niya ang direksyong tinitignan ng mga ito.

But damn naroon nga ang lalakng susunduin niya at palapit na ito sakanya.

Kinusot niya ang kanyang mga mata para makasiguradong totoo ang nakikita niya.

Si Chanyeol nga iyon.

He was wearing a sunglasses that it's totally fit with him t-shirt and jeans with sneakers.

With his good looks and confident strides with him no one could just reset his charms.

Kahit sino ay napapalingon dito.

She even saw some young ladies giggling at the sight of him.

Gusto na niyang tumakbo palayo roon at magkulong sa kwarto ng titigan siya ni Chanyeol.

Her heart beats faster and faster .

Pinagpapawisan siya ng malamig at tila naghihina ang mga tuhod niya sa intensidad ng pagkakatingin nito sa kanya.

Pero nanatili parin siya sa kinatatayuan niya dahil ayaw niyang isipin ni Chanyeol na naaapektuhan parin siya ng presensiya nito which is true naman kase.

A Serenity of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon