Vote po thanks.
This is the Big day! The Engagement party. di magkamayaw ang mga tao sa pag prepare, from foods, what to wear, guest list, etc. habang si Ara at Mika? ayun! tulog parin at nakalimutan na ngayon pala ang engagement party nila.
flashback....
"Ara, mag bar tayo." pag aaya ni Mika kay Ara dahil bored na sila.
"ehh? Bar? di ako umi-inom eh. staka di pa ako nakakapasok dun. bawal kasi."
"ay ganun. eh anong gagawin natin? ang booring na eh. staka engagement party na bukas. last day na natin to. "
"may wine kaba? inom nalng tayo nun. tapos order tayo ng food then swimming ouh! sayang yung pool mo." pag susugest naman ni Ara.
"wine? ahh! oo meron ata, sige. hanapin ko lang. ikaw na mag order ng food."
pumunta sa kusina si Mika para mag hanap ng Wine at sa sala naman si Ara para mag order ng mga foods.
"oh heto! meron nga!" bitbit ang 3 bote ng wine "HAHA! tara bihis muna tayo"
"wohoooo! ang sarap talaga mag night swimming!" pag sisisigaw naman ni Ara after tumalon sa pool
"HAHA! naman! kaya nga pinalagyan ko ng pool dito eh!"
kumakain, at nag tatampisaw lang sila Mika at Ara, at di nila napansin na napaparami na pala silang inom ng wine kaya medyo lasing na sila kasi di naman sila sanay uminom.
"Mhikha! bhat ang thankhhaad mohh? HAHA" habang hinihimas-himas ang ulo ni Mika.
"HAHA! khasshi hang lhiith moh lhang khashii."
nag pout naman si Ara.
"alham moh, ang cuuutee mo thalaghang unhanho ka! HAHA!" babang kinukurot ang pisnge ni Ara at tawa ng tawa.
"eiii! hwaagg khaa nghaa!" dahil pilit na tinatanggal ni Ara ang kamay ni Mika sa pisnge nya kaya naman na tulak nya si Mika sa pool at na hila naman sya nito kaya pareho silang nahulog sa pool.
"oh hyaann! ang khullheet mo khasi ye eh! HAHAHA"
"HAHAHA! chuuttee khaa ngha khazii! unano..."
hinawakan ulit ni Mika ang pisge ni Ara pero di na nya ito kinukurot kaya di umalma si Ara at tawa lang to nang tawa na parang timang habang kumakapit sa beywang ni Mika.
"pero Ara. swear cute ka nga" hawak parin ang pisngi ni Ara.
unti-unting nilapit ni Mika ang mukha nya kay Ara,.
inch by inch...
BINABASA MO ANG
YOU <3 [Mika Reyes & Ara Galang] fanfic story!
Fanfictionwhat if sa isang maliit na aksidente ay ma lagay ka sa isang napakalaking gusot? what if wala ka talagang lusot at nasabing "sana di nlng nangyari ang ang aksidenteng iyon"? what if na realise mo na there are good accidents and bad accidents kasi th...