Okay so matagal akng hindi nakapag update and I'm sorry for that sadyang wagasan lng tlga yung authors block ko and such.
Also thanks for still supporting my story THO i think it SUCKs but i hope i can make this better, Yep! and if you have time please do read my other story titled "Happiness or Peace" thanks :)
---------------
(UnEdited)
Mika's POV
Nagising ako sa ingay ng telepono. "Aarrgh! Gosh! Sino ba yan ang ingay, ang aga- aga pa eh." Kahit antok na antok pa ako kinuha ko nlng ang telepono at sinagot habang naka pikit.
"Hello" medyo paos kong sagot
"Hi insan!" sheeeze! Si Aya nanaman pala!
"Oh? Ano nanaman ang problema mo? Bat ang aga mong mambolabog ng natutulog na tao ha! Wag mong sabihing namatay naman ngayon ang gold fish mo?!"
"Whoaaa. Sorry na kasi insan hehehe nakalimutan ko kasing gabi pa pala dyan"
"Tsss.. Dagukan kita eh. So ano? Bakit napatawag ka?" tinignan ko yung orasan sa lamptable 2:am pa pala.
"Kamusta na kayo ni Ara?"
"What?! Ginising mo ako ng ganito ka aga para lang itanong kung kamusta na kami ni Ara? O'cmon Ay!"
"chill insan! Ang HB mo naman. Eh kasi nakita ko sa SNS yung picture ni Ara na may nakakiss sa cheeks nya, hmmm.. Harlee ata name nung naka tag. So whos that bitch?"
tsss.. Speaking of! ilang months na kami dito, nakapag tryout nadin kami sa VolleyBall team which is pasok naman kami at dahil sa sinuswerte kami kasali din pala sa Varsity yung Green Team na nakalaro namin sa park kaya naman madali kaming naka minggle sa kanila to the fact na pinoy din sila kaya di kami masyadong dinoudugo kaka english during practice.
At yung picture naman ni Ara at Harlee, well, mas naging close sila kasi classmate sila sa 3 subjs. at di rin tugma ang mga scheds namin kaya minsan nauuna cyang umuwi with harlee o kaya gabi na, paminsan-minsan nga eh almost 10pm na umuwi, i think bad influence talaga tong si Harlee, anyways sabay parin naman kaming pumapasok sa skul, di ko na cya nasusundo pauwi kasi si Harlee na kasabay nya. Ako? Heto lonely as hell!
"hoy! Miks anjan kapa? Gising kapa?" dun lang ako na balik sa diwa ko haay
"uhhmm yeah! Ano nga ulit yung tanong mo?"
"sabi ko sino yung si Harlee? "
"ahh wala classmate nya"
" aahhh.. Why do you sound jealous Miks? Hmm.. May gusto ka kay Ara noh?"
Hhmm natanong ko rin yan sa sarilo ko. Oo medyo nagseselos ako kay Harlee kasi sila madalas na magkasama imbis na kami well kasi Fiancee ko cya dibuh? At staka baka kung mapano cya noh! But i don't think may gusto ako sa kanya si Jessey parin para sakin.
"nope Ay! Wla akong gusto kay Ara period!" tanggi ko
"okay, sabi mo eh. Sige na bye-bye! Matulog kana ulit andito na sila James eh"
"anong-"
Di kona natapos ang sasabihin ko, abay binabaan ako eh. haaay di na tuloy ako ina antok. Nag SNS nlng ako at nagcheck ng mga updates habang pababa kasi kukuha ako ng gatas sa kusina. Dahil bussy ako sa phone ko di ko namalayan na may tao pala sa kusina
BINABASA MO ANG
YOU <3 [Mika Reyes & Ara Galang] fanfic story!
Fanfictionwhat if sa isang maliit na aksidente ay ma lagay ka sa isang napakalaking gusot? what if wala ka talagang lusot at nasabing "sana di nlng nangyari ang ang aksidenteng iyon"? what if na realise mo na there are good accidents and bad accidents kasi th...