Chap 14. Oh! and Nothing Happened.

1.2K 29 14
                                    

A/N: uhhm sorry guys super late UD to :3 hope you'll enjoy this chapter...

continued...

"hoy Ara. anyare sayo? napako kana dyan. pasok na tayo."

dun lang ako nabalik sa realidad "huh? ah eh yeah. sorry" na aawkward ako buset. bakit feeling ko may nangyari? so totoo yung kissmark na sinasabi nila Aya? oh no!

"hoy Ara. di ka kakain? hoy!" di ko na pinakinggan si Mika at diretso akong umakyat  sa kwarto ko. i don't know di ko ma alala lahat. eh siya? na aalala ba nya? bakit di nya sinabi? ano ba talaga.

"teka anong mga to." may mga boxes kasi sa table ko when i checked it mga gadgets pala. iphone, ipad, laptop etc. may computer at malaking tv narin ang kwarto ko. may note from kuya perry.

*you'll need it in school and also your old phone won't work here. niways you still use your old number and all contacts is allready tranfered to your new one. enjoy it XD*

pagka on ko sa phone may nag text bigla

"Hi"

"who you?"

"open the door"

"huh? ikaw ba yan ye?"

"just open it"

kaya binuksan ko naman ang pinto at si Mika nga wala ng iba.

"oh bakit ba huh?" iratado kong tanong

"anong kulay ng phone mo?"

"grey bakit?"

"switch tayo please. violet yung sakin eh."

"ayoko nga. nandun lahat ng contacts ko papalitan mo nlng sa mall."

"whatever." at pumasok siya bigla sa kwarto ko "wow. may bagong laptop ka ah. ako wala man lng. tara check natin"

"wag mo ng galawin ye." sinita ko siya sa laptop at nahiga ako sa kama

"ppfft. ang arte" at tumabi siya sa kama ko

"Ara.."

"hhmm.."

"wala"

"ako meron"

"ano yun?"

"may na aalala kaba tungkul nung gabi bago ang engagement party?"

".....zzzzZZZZ"

pagtingin ko kay ye nakatulog pala. tinignan ko yung mukha nya. her face is just so adorable, lalo na yung lips, i just cant help it parang masarap halikan.

di ko namalayang dumampi na pala ang labi ko sa labi niya. i want to go away dahil baka magising siya pero ewan i dont have control of my body and i started kissing her slowly and i can feel her responding "shit! di naman ako ganito eh!" nasabi ko sa sarili ko. and now pumaibabaw na talaga ako kay ye, iba ang sinasabi ng isip ko sa ginagawa ko. napahawak siya sa bewang ko and i started kissing her neck and stayed there.

*krrriing*   dun lang kami huminto ng tumunog yung phone ko. alam kong sakin yun kaya mabilis kong kinuha to pumasok sa banyo at sinagot. di ko na nilingon si ye kasi nahihiya ako sa ginawa ko buseet!

"hello Ara!"

"hello ah sino to?"

"ano kaba ara si Christine to.  di mo man lang sinabi na nag abroad kana pala."

"huh? pano nyo nalaman?"

.

.

*i like you*

YOU <3 [Mika Reyes & Ara Galang] fanfic story!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon