Dancing with fire

39 5 0
                                    

MsWW: Inosente ang pag iisip! May konting SPG 'to. Kung gustong basahin nah, wag mag reklamo ha?

~~~

When you fell inlove, you felt relieved and contented but some other times love, makes you feel broken, like those debris falling from above.

Bago maka alis ng kwarto si Claire ay nagduda na si Bonnie sa kinikilos nito.
"Oh, Bonnie she's acting weird since then, so why bother?" Usal nito sa sarili.

Hindi niya mapigilang hindi magtaka. Minutes had past naisip niyang sundan ang dalaga sa labas ng bahay, ngunit wala doon ang dalaga. "Where are you Claire?"

Bigla siyang nakarinig ng kalabog sa isang kwarto. 'Di kalayuan sa kwarto ng dalawang dalaga.

Dahan dahan itong lumapit, may naririnig siyang pag-uusap ng dalawang tao roon. Inilapit niya ang tenga sa pinto upang marinig iyon ng mas malinaw.

"Make love with me, Claire." Narinig niyang sinabi ng binata.

Napatakip siya ng bibig sa narinig. How does it feel na hindi ikaw ang inaya?

Somehow love is unfair, hindi ba? Ikaw nga ang nagmamahal, ikaw pa 'tong hindi nasuklian.

Tanging nagawa niya ay ang humikbi at pumunta sa kusina, saka binuksan ang gripo. Naghilamos siya ng mukha para mahimasmasan.

Sa peripheral vision niya nahagip ang isang posporo sa may kabinet na nakabukas. "I can't take this pain anymore." Pagtangis niya saka kinuha ang posporo.

Sa kabilang banda mabilis niya naitulak si Claire sa kama. Nanlalaki ang mata nito sa gulat. "W—azy! Oh my god."

Sunod ma ginawa ng binata ay pumatong siya sa itaas ng dalaga. "I've been waiting for this to happen." Sabi nito saka ngumisi.

"Wazy hindi magandang biro 'to." Sabi no Claire.

"Sino bang nagsabi na nagbibiro ako?" Biglang napalunok ang dalaga sa naging tugon ng binata.

Hindi na nagawang manlaban ang dalaga dahil na korneran na siya ni Wazy. Saka siya hinalikan sa labi ng mariin. Tanging nagawa ng dalaga ay ang sabayan ang paggalaw ng labi nila.

Who can resist on his charm? No one else. Masyadong maingat ang paggalaw na para bang ayaw mo ng tigilan.

Bumitaw sa pagkahalik si Claire at huminga ng malalim. Napatingin siya sa itim na mata ng binata, sa mga titig palang maaakit kana.

Hinawakan ng dalaga ang makinis na pisngi ng binata at hinimashimas. "Eat the whole of me, Wazy." Sabi nito. Tila isa yung bulong sa hina ng pagkasabi niya non.

"Your wish is my command, My lady." Sabi nito. Hinalikan niya ang leeg ng dalaga hanggang binalik ang halik sa manipis at mapula nitong labi. "Why I didn't did this before, kung bibigay ka lang rin." Sabi ng binata.

"Aba! Ang kapal ng—" Hindi na natuloy ng dalaga ang sasabihin sapagkat inangkin namang muli ng binata ang mga labi nito.

Dahan dahan niyang ginaya ng binata ang haplos nito sa tiyan, saka naglakbay sa likod, tila huhubaran ang dalaga.

Bago pa naman mangyari 'yon. Nalanghap nila ang isang usok. "Amoy usok." Sabi ng binata.

Tinulak ng dalaga pa upo ang binata saka umalis sa pagkahiga. "Mag bihis kana muna.. dalian mo! Mukhang nasusunog ang bahay." Sabay tili nito.

12 MidnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon