One. Meeting The Hot Professor

1.9K 30 6
  • Dedicated kay Shaira Matira
                                    

One. Meeting The Hot Professor

"Shai!'' Sigaw sa akin ni Miah, ang boyfriend ko. "Tara na sa next class natin." Sabi pa niya sabay hawak sa kamay ko.

"Wait lang." Sabi ko sabay ayos ng blouse ko.

"Ako na nga." Nakangisi niyang sabi sa akin habang binubuton niya ang blouse ko. Aba, isang buwan ko din tinuluan ng laway itong si Miah, kasi classmate ko talaga siya sa tatlo kong klase. Freshman pa lang kasi ako pati si Miah. June kasi nun, nakita ko siya at na-love at first sight ata ako sa kanya. Haha! So yun, nagpacute ako sa kanya nang nagpacute tapos naging magkatext. After one week, kami na.

Feeling ko tuloy ang landi ko. Pero hindi ko na din iniisip yun, kasi syempre, magpapakipot ka pa ba kung type na type mo na? Pano kung maagaw pa ng iba?

"Mr. Alajar and- Ms. de Jesus! Late na naman kayo!" Sigaw sa amin ng prof namin pagkadating namin sa room. Paano ba naman kasi, pang-apat na late na namin ito sa linggong to! Mind you, Thursday ngayon at July pa lang.

Well, ako kasi ang may kasalanan.

"Ma'am, its my fault." Sabi ko na nakangiti. *u*

"Oh really? At bakit naman?" Mataray na sabi ni Ms. Patricia Belmonte. Palibhasa kasi NBSB kaya ganyan. Pero sa pagkakaalam ko, 25 pa lang si Maam, ah.

"Kasi po maam, Its our weeksary. And I invited him to make out with me in the comfort room." Kitang-kita ko ang pagkashock sa mga mata ni Ms. Belmonte. Pulang-pula na din ito sa pagkapahiya. Pero I saw her regained her posture, arranged her glasses and went back to her gloomy aura.

"Did you two used protection?!" Pa-cold na sabi ni maam. Pupusta ako nanggigigil na si Maam! Hahaha! ^__________________^

"No, maam." Sagot ni Miah.

Nagtatanong naman ang mga mata ni maam sa aming dalawa.

Tumingin ako sa mga classmates ko at nagtanong sa kanila,

"Well, do you use protection when making out?" Umiling ang iba na nakangiti, yung iba nandidiri sa akin. Lumingon ako kay ma'am. "Its just a simple necking and petting ma'am." Buong galang kong sabi.

"Stop this conversation!" Naniningkit ang mga mata ni Maam sa amin. "I'll tell this to the principal's office immediately!" Sakto namang nagring ang bell para sa next class. At nagmadaling umalis si ma'am sa room.

Napatawa naman kami ni Miah at bumalik sa upuan namin. Totoo yun, weeksary namin at nagmake out nga kami sa CR. Regalo ko na sa kanya XD

Pagkaupo namin, kinalbit ako ni Keemi. "Yep?" Tanong ko.

His Second BestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon