Vào chap đầu thui. mong mọi người đọc xong cho mình ý kiến ^^
-----------------------------------------------------------
Trời đêm đổ mưa, mưa như trút nước, mưa như muốn trôi đi tất cả những gì bụi bẩn, nhơ nhuốc còn sót lại trên thế gian này.Cậu lao đi, loạng choạng trong đêm, trong mưa. Máu, nước mắt, nước mưa hoà cùng nhau thành một màu đỏ lờ lờ. Cậu đau. Đúng cậu đang rất đau. Cậu buồn ngủ, cậu muốn ngủ! Vết thương trên đầu, vết thương trong tim, vết thương tinh thần đang đồng loạt tấn công cậu. Cậu quỵ xuống. Ngất.
Tiếng kim đồng hồ quay đều đều, xa xa đâu đó vang lại tiếng nhạc nhẹ nhàng, bài hát forever thì phải. Cậu khẽ mở mắt, mệt mỏi nhìn xung quanh.
- Cậu tỉnh rồi hả? Đừng ngồi dậy, nằm yên đi, vết thương của cậu khá nặng đấy.
Giọng nói trầm trầm của một người đàn ông trung niên vang lên.
- Xin lỗi đây là đâu vậy?
Bất ngờ có một giọng nói khác chen vào, một giọng nói trẻ trung, khoẻ mạnh.
- Nhà tôi – Tối qua cậu bị ngất nằm trên đường nên tôi đưa cậu về nhà mình. Mà cậu bị gì mà máu me đầy đầu thế?
Đứng trước cậu lúc này là một thằng nhóc cũng trạc tuổi cậu. Xem cách ăn mặc và cử chỉ hình như là chủ nhân của ngôi nhà này thì phải.
Thấy cậu chủ bước vào phòng, người đàn ông nhanh chóng cúi người chào rồi nhanh chân đi ra ngoài khép cửa lại.
- Tôi là Taehyung, còn cậu, cậu tên gì thế?
- Xin lỗi, bây giờ là mấy giờ rồi? Tôi phải đi học. Cậu hỏi lại người đối diện cố tỏ vẻ là quan tâm đến thời gian đi học. Thật ra trong thâm tâm cậu không muốn nhắc đến bản thân mình.
- 7h30 rồi, mà cậu yếu thế liệu có đi học được không mà đòi đi?
- Không sao, cám ơn anh vì giúp tôi, xin lỗi vì tôi làm phiền anh quá. Nói rồi cậu nhanh chóng bước xuống giường và loạng choạng bước ra cửa vừa đi nó vừa nói – Tôi phải đi.
- Cậu chưa khoẻ lại đâu, từ từ đã. Taehyung ái ngại nhìn cậu nói nhanh. Hay thế này đi, cậu đợi tý, ăn sáng xong, uống thuốc vào rồi học ở đâu tôi đưa cậu đi tới đó. được chứ. Taehyung nói, nheo mắt lại thuyết phục.
- Không cần đâu, tôi làm phiền anh nhiều quá. Nói rồi cậu bước nhanh ra cửa phòng. Nhưng chỉ đi được vài bước cậu đổ sập xuống sàn nhà. Nhanh hơn cậu tưởng, Taehyung xoay người đỡ gọn cậu trong lòng mình.
- Bảo cậu rồi mà không nghe, vết thương của cậu nặng lắm, lại mất nhiều máu lắm nên không xem thường được đâu.
Cậu nhắm chặt mắt lại trong đau đớn. Khung cảnh đêm qua lại ùa về.
- Thằng trời đánh, mày câm mồm lại cho tao? Mày học hành thế này hả? Đồ toi cơm. Tao nuôi mày, cho mày ăn học cẩn thận vậy mà mày học thế hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu (VKook, JiKook,...)
Fanfictiontác phẩm đầu của tuôi, với lại ngu văn lắm nên văn chương không hay cho lém nên m.n thông cảm ^^