Ashton's POV
Nagsimula na kong magtaka sa mga nangyayari pero dahil wala na kong pake sa kung anong totoo ang mahalaga nabawi ko lahat ng pera."Your daddy is already using you to get OUR BILLIONS and business ans everything." -Mrs. Matsomoto
"Then?"
"Your mom is not your mom. She's your step mom." -Mrs. Matsomoto
"Then you are my real mom?" Sarkastiko kong tanong.
Sunod sunod siyang nagbuntong hininga para bang may malalim na problema. Kung problema niya ang kawalan ko ng tiwala it is not my fault anymore. I don't easily give a shit.
"Ryu is she your mom?" -Mitsuko
"Ask her and believe what she said and I am going to stop this nonsense bitch"
Napatingin sa akin si Mrs. Matsomoto para bang nalulungkot at nagagalit sa akin. Lumabas ako ng bahay na magkasama silang dalawa sa loob hindi na mahalaga kung anong pag uusapan nila at di naman nila alam ang secret room ko kaya di mawawala ang mga kayamanan ko.
"Hi can I ask something?" -girl
Dumiretso lang ako sa kotse habang yung babae sunod ng sunod sa akin. Type ata ako nito -_- binunggo niya ang kotse ko kaya napatigil ako.
"What the fuck. You bitch! Don't mess with me stupid. You know what? I'll call a police and let them put you in a jail or I can kill you slowly?"
"Alam mo hindi ako natatakot sayo di ako natutuwa sa ugali mo magtatanong lang naman ako kung pwede ba akong magtanong kung saan yung airport! At sorry kasi di ko alam na nandiyan ka sa exit ng sasakyan ko BWISIT FEELING ASSASSIN NAPAKA ANTIPATIKO NAMAN PWEH" -Girl
Tumawa ako ng malakas dahil mukha siyang tanga sa sinigaw niya. Umalis na ko sa parking lot at pumunta sa pagawaan ng saksakyan ipinaayos ko ang sasakyan ko. May reunion daw sa school next year hindi ko alam kung makararating ako.
"Sir your car is already done" -boy
"Ok"
Nagbayad na ko at kinuha ang sasakyan ko. Mukhang pang Tokyo drift :-)
BINABASA MO ANG
Mr. Antipatiko Is A Secret Assassin
Teen FictionPark Hyung-Sik as Ashton Kaiden Alvarez Park Bo Young as Winter Chrissy Smith Han Hyo-Joo as Summer Cassandra Smith Nam Joo-Hyuk as Jade Cruz Song Jong-Ki as Christian Sanford Ji Chang-Wook as Eros Chu Lee Sung-Kyung as Jude Wilson Im Yoona as Hera...