61

1.1K 10 0
                                    

Ashton's P.O.V
Ayaw ako payagan ni Kristine na puntahan ko si winter sa Hongkong pero hindi pwedeng tumunganga lang ako dito.

"Carl ikaw nalang pumunta sa Hongkong dalhin mo itong maleta na to para kay winter may t-shirts na may pangalan naming dalawa, tapoa nanjan lahat yung mga hinawakan niya noong highschool field trip."

"Stalker ka no?" -Carl

"No! Sadyang binili ko yan para sa sarili ko noong highschool pareho kami ng taste sa mga bagay bagay kaya ayan"

"Bakla ka nga." -carl

Sinikmuraan ko si Carl saka umakyat papunta sa kwarto. Bakla pala ha, tss.

Humiga ako sa kama at pumitik ng bigla kong maalala yung nangyari nung isang gabi sa bar yung muntikan na akong makamanyak ng babaeng higad.

*Tok* *Tok*

"Anong kailangan mo?" Pagbukas ko ng pinto bumungad si papa.

"Let's talk." -papa

"About?"

"About your arrange marriage it's either you take it or not you'll need to marry her." -papa

"But why?"

"Ito yung profile nung future wife, date her. Kailangan mo siya pakasalan para makaganti tayo sa pamilya niya ikaw lang ang makakatulong sa akin dahil assassin ka." -papa

"Let's rephrase that. YOU should marry her. Take it or leave it it's not matter anymore. You should marry her!"

Kinaladkad ko siya palabas ng bahay saka isinara ang pintuan. Tss anong akala niya sa akin asset? Gago talagang matanda yun.

Binuksan ko ang envelop at bumungad sa akin ang buong pangalan ni faith yung babaeng muntik ng mangrape sa akin. Ayoko sa kanya ang landi landi niya tss.

"Kuya!!!" -kristine

"Shut up little bitchy sister"

"Kuya i just want to say that you're free to go Hong Kong pero binabawi ko na pala. Sungit mo kasi tss." -kristine

"What ever"

Plinug ko ang earphones ko at nagsoundtrip nababaliw na ata ako naririnig ko yung boses ni winter.

Mr. Antipatiko Is A Secret AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon