57

1K 11 0
                                    

Ashton's P.O.V
Unang beses namin nakitang umiyak si Eros, hindi siya umiiyak kahit na may mga problema pa siya pero nung nalagay sa kapahamakan si winter yung nakita niyang pinupuno ng gas yung swimming pool kung saan nakapwesto si winter nung nakidnap ito. Mahal niya si winter pero bilang ano?

"Tahan na tol. Hindi na mapapahamak si winter."

"Hindi na talaga dahil hindi na siya didikit sayo ilalayo ko na siya sayo." -eros

"Okay"

Gusto kong sabihing wag pero tama si Eros dapat lumayo na sa akin si winter para di na siya mapahamak. Kasalanan ko lahat.

Inihatid na ni Eros si winter samantalang si Carl at Christian titingin tingin lang sa akin na parang nagtataka.

"Para kayong tanga"

"Ikaw yung tanga hahaha" -christian

"Mahal mo pinabayaan mong ilayo sayo hindi ba't katangahan yun" -carl

"Gago niyo"

Dinampot ko yung brief saka ipinaltok sa kanila. Saktong shumoot yung brief sa mukha nila.

"Ambahooooo" -sila

"Brief niyo yan mga ugok"

"Ambango pre amoy condom" -christian

"Lumabas na kayo dito ang ingay niyo gusto ko ng matulog"

"Wag tol *walling* wag ka matutulog wag mo kami iiwan" -christian

"Luh matutulog lang ako hindi mamamatay. Oa mo, oy carl dagukan mo nga yang si Ian."

Kinaladkad ni Carl palabas ng room ko si Christian at mamatay kakatawa yung dalawa. Kalokohan talaga ng dalawang yun.

Paglabas ko dito huhuntingin ko na talaga yung pamilya nung mga kumidnap kay winter igaganti ko si winter sa ginawa sa kanya.

Mr. Antipatiko Is A Secret AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon