Winter's POV
"So winter my daughter hera ask me to promote you as a manager even you don't know how hard it is I will promote you as a manager of this coffee shop." -Hera's mom
O_O waaaaaah manager na ko shocks. Hindi ako makapaniwala. Inabot na sa akin ang uniform ng manager.
"thank you so much ma'am Helen it is a big pleasure to me that you'll trust me to handle this position"
"Welcome. Now back to work" -Hera's mom
Umalis sa coffee shop ang mom ni hera at bumalik na ko sa pag aasikaso ng mga bagay bagay ng pumasok sa loob ang grupo ng mga lalaki.
"Welcome to the coffee of love sirs. Have a sit" ngumiti ako ng malapad sa kanila pero inisnob lang ako nung mukhang babaeng lalaki.
Tss akala mo kung sinong gwapo mukha namang bakla -_- nakikita ko silang nakaupo sa dulo at nakahalumbaba yung isang lalaki. Lumapit ako sa puwesto nila at pumasok sa kabilang rooms na may mga another tables for costumers. Nang biglang may nagsalita sa grupo ng mga lalaking pumasok kanina.
"Tss mga babae talaga matapos mo itratong prinsesa bigla nalang mang iiwan sa ere. Mga manloloko sila" galit na galit na statement ng lalaking medyo manly ang boses.
Pft so manloloko pala ang mga babae huh. Tignan natin.
"Hindi lahat ng babae manloloko" bulyaw ko sa kanila
"Who the hell are you? Tss bitch. Guys let's go and leave this coffee" sigaw ng manly na lalaking bakla
Matapos nila uminom ng frappe dito iiwan nila yung mga ininuman nila ng walang bayad. Hinila ko yung mukhang baklang naka hello kitty earings.
"What???" Tanong nito
"Pay this frappes or I'll surrender all of you in police station?"
"Why would I bitch?" Pagmamatapang nito.
"Because you're an asshole!"
Walang pasintabi ay hinalikan niya ako na parang may galit. Shit hindi ako nakagalaw sa kinatatayuan ko ng ilang minuto dahil sa halik niya. Di ko namalayang iniwan pala nila akong tulala O.O
BINABASA MO ANG
Mr. Antipatiko Is A Secret Assassin
Novela JuvenilPark Hyung-Sik as Ashton Kaiden Alvarez Park Bo Young as Winter Chrissy Smith Han Hyo-Joo as Summer Cassandra Smith Nam Joo-Hyuk as Jade Cruz Song Jong-Ki as Christian Sanford Ji Chang-Wook as Eros Chu Lee Sung-Kyung as Jude Wilson Im Yoona as Hera...