27

1.3K 18 0
                                    

Ashton's POV
Sila na pala edi congrats. Wala akong pake pinagtitripan ko lang naman si Winter dahil alam kong kaya ko siyang pakiligin pero nagkamali ako. Nainlove siya sa best friend ko.

"Dre! Wag na wag mo ng hahalikan ang gf ko huh. Hindi siya si Angel na kaya kang lokohin. Ibahin mo siya ex mo kaya wag ka sa kanya maghigante" -Eros

"Titigilan ko na nga eh. Lumabas ka na sa kwarto ko"

Lumabas siya ng kwarto na parang walang nangyari. What if balikan ko si Angel? What if she still love me? Nagbihis ako ng black na black mula ulo hanggang paa at pinuntahan si Angel. Nakita ko siyang nanghihina at nasasaktan kaya lumapit ako sa kanya pero itinaboy niya lang ako. Pero dahil matigas ang ulo ko inakyat ko ang bubong nila. Halos 2hours ko siyang binabantayan hanggang sa makita ko kung anong kababuyan ang ginagawa ni Tristan kay Angel. Galit na galit ako sa nangyayari kaya agad akong pumasok sa bintana at binunot ang baril ko. Binaril ko sa ulo, TT, dibdib at puwet si Tristan.

"Anong ginawa mo kay Tristan? Bakit mo siya pinatay??" -Angel

"Inililigtas ka."

Pinagbihis ko si Angel at inilabas sa bahay nila. Iuuwi ko siya sa bahay kahit anong mangyari di ko siya pababayaan. I am sorry queen, I am sorry for late rescuing you. I am sorry.

Tumutulo ang luha ko habang nagdadrive pauwi. Kitang kita ko ang nararamdaman ni Angel na takot, hiya, sakit, pagod at pandidiri sa sarili.

"I love you so much queen. No matter what happened to you I'll never regret of loving you till death do us part queen babe. I love you"

Hindi siya umiimik ng hawakan ko ang kamay niya at hinalikan ito. No one dares to treat girls like a shit. Naramdaman ko ang pagkailang ni Angel.

"Gel please let me to care you. Promise I won't let it happen again."

"*cries* thank you so much" -Angel

Iyak lang siya ng iyak. Nang makauwi kami ilang araw palang ang nakakalipas halos di na kasing lakas ng dati si Angel. Umiiyak siya at halos di makakain. She look so pale. Her lips, nose and sensitive part it's always bleeding.

*knock* *knock*

"Pasok"

"Ashton kailangan mo daw ng katulong? I am here" -Winter

"Thank you winter. Please proceed to my office"

Pumasok siya sa office after kong pumasok sa office. I explained to her everything and guess what. She cries too much. Napakasofthearted niyang tao. I don't get it bakit niya ko tinutulungan.

Mr. Antipatiko Is A Secret AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon