Chapter 7

12 1 0
                                    

Chapter 7:
Reminder:

Di naman talaga masyadong malaswa or kadiri ang kissing scene na meron sa chapter na to  slight lang sya mga kapatid haha but para sa karagdagang kaalaman at para di kayo mabigla may ganun po talaga sa chapter na ito, kung di kayo sanay na makabasa ng ganung scenario well sorry na lang guys. Pero alam ko sanay naman ang karamihan eh kasi for sure may iba na kayong nabasang mas malala pa sa kissing hihi aminin;P

Peace✌ Hihihi

Owright, continue Reading Guys...

*Kesha's POV*

Monday morning, its 6:01 am.

To early para kumilos o mag ready ako sa pagpasok ko sa school. Di ko alam anong nangyari sa diwa ko bat gumising  siya ng maaga, eh ang daily routine ng pagising ko ay late na, at sila mama na o yaya ang gumigising sakin.

Okay konting exercise, sayaw ng side to side na kinover ni Ella Cruz at jogging sa garden. Kaya kung iisipin nyo sexy talaga ako because you know haha araw-araw exercise, feeling ko kakambal ko na ang ehersisyo nayan hihi oh guys alam ko iniisip nyo okey? Wag ng kokontra wala kayong karapatan haha.

Si mom ay nakabalik na sa house.
Sinundo namin sya kahapon ni Troy sa airport, gaya ng naiisip nyo sandamakmak yung pasalubong nya samin ni troy and maiba tayo yung mukha nya pag labas sa sliding door ng airport ay akala mo nilampaso sa foundation at nginud-ngod sa blush on.

Putek, alam kong di ako nagmana kay mama kasi di ako ganyan sa mukha ko. Papansin talaga si mama kahit kailan susumbong ko talaga kay papa to eh.

"Mom, wala pa ba si Troy?"tanong ko kay mama habang nag aayos ng mga plates.

"Papunta na  baby may dinaanan lang daw sya."

"Okay, sige mom ligo na muna ako baka pag baba ko anjan na sya."

Agad akong umakyat sa kwarto ko para maligo at ng matapos ay nag uniform narin ako para di na hussel mamaya pag dating ni troy.

Hahahaha...

May kasama ba sya?

Bat ang ingay sa baba, tawanan nila mama ang naririnig ko eh.

Makababa na nga...

Sa stairs, dahan-dahan pakong bumaba para di halatang nag mamadali ako pero may isang lalaki akong napansin sa may couch.  Si jacob ba yun?

"Hi, kesha. Sinama ako ni troy eh by the way ang funny ng mommy mo ah maganda pa."siya nga, bat dinala sya ni troy dito?

"Hi pangit, Goodmorning haha ayaw mo ba manghiram sa mama mo ng lipstick ang putla mo eh wag mong sabihing may sakit ka?"sabay himas  ni troy sa leeg ko.

Tinabig ko yung kamay nya sa leeg ko. "Tsansing kana ah para-paraan troy?"pagbibiro ko sinamaan nya naman ako ng tingin.

"Ano ka ba troy di ka pa nasanay sa anak ko reyna ng mga white lady yan yung puti lahat walang ka kulay- kulay sa balat, kumbaga sa tv black and white haha."ano daw? Kakampi ko ba si mama o isasama ko na sya sa listahan ng mga kaaway ko.

"Wag nyo naman ganyanin si kesha tita haha baka mamaya patalikod na pala tayong sinusumpa hihi osya tita and guys  tara kain na lang tayo may pasok pa tayo guys eh baka malate tayo."sabay tayo ni jacob. Feel at home ah.

"True tara na people masarap ang niluto ko today."sabay hawak slash kapit ni mama sa braso ni jacob. Shocks kadiri talaga to, sabay tanggal ko ng kamay nya sa braso ni jacob.

Sumabat naman si troy. "Mahal kong kaibigan kong naiinggit ka andito ako oh kapit karin."sabay tapik-tapik sa braso nyang puno ng maskels.

Pero di ko sya pinansin at dumiretso lang ako sa kusina. Binilisan namin ang pagkain kasi malapit ng mag 7:30.

Till I DIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon