*Rashied's POV*Nagising ako ng biglang may dumila sa mukha ko. Pag dilat ko nasa harapan ko si...
kesha???
Waaah, ano ginagawa nya dito? Tang-na bad breath pa ako ano ba yan.
"Gagamutin ko sugat mo tumayo ka na jan at mag hilamos ng maumpisahan ko na, salamat pala kagabi sabi ni mama kaw nag dala sakin sa bahay." Ganyan ba talaga sya maki pagusap? O baka wala sa mood? Bat parang ang tamlay nya.
"Di naman ikaw ang dumila sakin diba?" Kinakabahan ako sa tanong ko. Pero bakit naman nya kasi ako didilaan pwede namang sampalin kung di talaga ako magising diba???
Wag na lang pala sampal masakit yun baka madamage pa yung pogi kong face .Feeling ko pinipilit nya lang yung sarili nyang di matawa anong nakakatawa nag tatanong kaya ako ng maayos at walang nakakatawa sa tanong ko for her information.
"Asa kang didilaan kita ano ako aso? mandiri ka nga rashied, yung aso mo dumila sayo nasa ilalim sya ng kama mo ngayon tsaka mag tooth brush ka nga nakaka suffocate eh." Ano daw? Kapal ng mukha nya di porket crush ko sya di ko na sya gagantihan sa mga pang aasar nya.Walang utang na loob , pagtapos ng pagligtas ko sakanya 3 times pa yun ah ganyan yung igaganti nya sakin.? Tsk.
"Kapal mo! labas nga ayokong nag papa pasok ng kung sinu sino sa kwarto ko lalo na yung mga mukhang ewan, labas!!!"tinulak tulak ko sya palabas sa kwarto ko pero nag mamatigas walangya.
"Gagamutin pa kita! teka nagbibiro lang naman eh, ano ba rashied isa di mo ko kaya ano ba!!"di pala kaya ah. Bigla ko syang binuhat at nilabas sa kwarto ko pero bago pa lang ako hahakbang sa may hagdanan nakita kami ni ate. Uh-oh.
"Lil bro, who's that girl?"tanong nya habang naka cross arms, hobby ba ni ate mangilam ng buhay ko lagi na lang ah. Binaba ko naman yung baboy kong dala kasi mabigat talaga nanakit ata maskels ko putek.
"She's kesha why?"pag katingin nya kay kesha nag iba ang aura ni ate luh? Mag ee-volved na ba sya?
"The girlfriend of my crush how dare you to step-in to my house get out!!!" Ate???
"Excuse me? But I have no Boy friend Im single po kaya."tugon naman ni kesha. Ano ba nangyayari? Ay oo nga pala tangina ang slow ko, crush pala ni ate si tristan.
"Ate, hindi mag on sila kesha at yung crush mong si tristan, mag ex sila at kung nag seselos ka dun sa kagabi don't worry part lang ng dance yun wala lang yun sakanila."sabay siko ko kay kesha, that's the sign na maki ride na lang sya sa mga sinabi ko.
"Yah, at wala na akong pakialam sa lalaking yun dahil may gusto akong iba at si rashied yun kung gusto mo tulungan na lang kita kay tristan but promise me na di muna ulit uulitin yung pamimintang mo, sakit sa dibdib eh baka maflat."okay? Loading muna...
Whattttttf? She likes me? Sabi na eh.
Bat parang ang saya ko? Kasi crush ako ng crush ko? Bwahahahaha--
"Aray ano ba?"sinapik ba naman ako bigla.
"Kung mag iimagine ka dapat ako lang naiintindihan mo? tara na sa kwarto mo maligo kana ng magamot kita at you?" Sabay turo nya kay ate. "Usap tayo after kong asikasuhin tong crush ko ah babye."ano ba kesha wag ka ngang ganyan.
"Sige, sorry ulit wait kita sa sala."at bumaba na si ate ko ayan na tantan tanan, tantan tanan...
"Galing ng act ko no, pasok na maligo kana nang magamot na kita at makausap ko na ate mo at makaalis na ako." BASAG!!! Ano? Act lang yun? Umasa ako, umasa ako eh, umasa... Huhu.
BINABASA MO ANG
Till I DIE
Teen FictionAng storyang ito ay gawa lamang ng malikot na imahinasyon ng sumulat. Patungkol ang kwentong ito sa mga nangyari na di dapat, dapat mangyari ngunit di nangyari at pinipilit mangyari pero di nangyari. Di ko kayang wala sya. Pangunahing naririnig pag...