*Third Person's POV*
Simula ng malagutan ng hininga si kesha ay di na umalis sa tabi nito ang kanyang ina. Hindi parin ito pinapaalis ng kanyang ina sa mga nurse sa kamang kinalalagyan ngayon ng bangkay ng kanyang anak.
Si rashied naman ay tulalang nag lalakad patungo sa kung saan. Ni hindi nya pinapansin ang mga dumadaang tao sa paligid nya. Pinag titinginan sya nito dahil tulala ito at umiiyak.
Dumiretso sya sa isang kwarto at tuluyang humagulgol."Pre? Bat ka umiiyak?"tanong ni akie sakanya.
Lumapit sakanya ang iba pa nyang kaibigan maging ang fiancee nyang si elise.
"She's gone."pag kasambit nya nun ay parang lantang gulay syang napabagsak sa sahig at humagulgol.
"Nag bibiro ka lang diba? Umayos ka rashied di yan magandang biro."aalis na sana ng kwarto si loraine ng magsalita ito.
"Satingin mo ba magbibiro ako ng ganito sa taong mahal ko? Damn!!!! Maganda nga sanang biro na lang to lahat loraine eh!!! Pero hindi!!!! Hindi!!!!!."sinampal sya ni curine.
"It's your fault rashied!!!!!Fuckyou!!!!"sigaw nya sa mukha nito.
Nanahimik silang lahat ng magsalita si marco.
"I knew it. Iiwan nya tayo pero wag kayong mawalan ng pagasa babalik sya."wala sa sariling banggit nya.
"Nakita ko na mismo ang tuwid na linya marco, wala na sya."pag kasabi ni rashied nun ay ang agad namang pagtulo ng luha ni marco ng di tumitingin kay rashied.
"Gusto namin syang makita rashied anong room sya parang awa muna."pag mamakaawa sakanya ni curine.
Hinawakan nito ang kamay ni rashied at patuloy na nagmakaawa sakanyang sabihin kung saan naroroon si kesha.
"Hindi gusto ni titang may makakita sakanyang iba at ayaw ni tita na kahit sinong pumunta sa kwartong iyon. In her burial we can only se--."natigilan ang lalaki sa pag sasalita ng mag iyakan na ang karamihan sakanila maging ito ay napapaluha narin.
"Guys, tahan na di gugustuhin ni keshang makita kayong ganyan. Magpakatatag tayo dahil I know yun ang gusto ni kesha."seryosong tugon ni james.
----
*Rashied's POV*Araw ng...
Araw kung saan ihahatid na sya sakanyang huling hantungan.
When I am down and, oh my soul, so weary.
I miss you mahal. Bakit ganyan ka iniwan mo kami, iniwan mo ako ng di ko pa nasasabing sorry at mahal na mahal kita.
When troubles come and my heart burdened be
Araw-araw kahit mag kaaway tayo nung una at nasabihan pa kitang mukhang tuko ay feeling ko dun din kita unang minahal. Nakakatawa pero nainlove ako sa tuko, tukong nagmahal ng tapat at totoo sakin.
Then, I am still and wait here in the silence
Ikaw lang ang mamahalin ko habang buhay. Walang makakapalit sayo dito sa puso ko, yan ang pakatatandaan mo jan sa langit ikaw lang walang iba.
Until you come and sit awhile with me.
My heart is still yours and no one can own it, only you. My queen, my love and my everything.Your my moo right? My one and only? Kahit wala kana im still your moo and your my only moo too mahal ko.
Patawad kung di kita naipaglaban, dahil naduwag ako, naging selfish at higit sa lahat di kita nagawang piliin nung time na kailangan kong mamili sainyong dalawa ni lola, agad akong sumuko at di man lang nag isip ng paraan para lang wala ni isang masaktan sainyo sa desisyong maari kung maisip.
BINABASA MO ANG
Till I DIE
Teen FictionAng storyang ito ay gawa lamang ng malikot na imahinasyon ng sumulat. Patungkol ang kwentong ito sa mga nangyari na di dapat, dapat mangyari ngunit di nangyari at pinipilit mangyari pero di nangyari. Di ko kayang wala sya. Pangunahing naririnig pag...