Chapter 8

11 1 0
                                    

Chapter 8:
*Kesha's POV*

Next week na ang welcoming days ng mga freshman and its Friday today, dapat ngayon ang welcoming days diba? Kasi sabi nila last week, next week na ang welcoming days tapos ngayon ano na haaaaaaysh ewan kakatamad talaga mag isip kainis...

Sa dumaan na araw maraming nagbago gaya ng pagpayag ko na sumali sa dance troupe dahil no choice tsk, at apat kaming lahat dun nung una, apat parin naman ngayon kaso iba na ang kasama namin nila loraine napalitan yung isa naming kasama si maxine dahil nainjured sya nung nag backlip sya so ang napalit yung kahalikan ni rashied nung monday and walang choice kundi makipag close sakanya because we are in one group pangit kung di kami bati-bati diba kahit mapi-feel mo talagang nakikipagplastikan lang sya at well kung ganun sya edi me too.

Oh yeah, tama kayo ng basa dito na daw sila mag aaral kasama yung ate ni rashied, Kashmere daw ang name junior din sya gaya namin pero matanda sya ng isang taon kay Rashied pero pareho silang juniors.

So ayan nabuo ang girl group, Black Pink ang gagayahin daw namin, di ko talaga feel ang pag sayaw pag babae ang ginagaya di bale sana kung si ella yun eh magagaya ko pa ng maayos. Si Ella lang kasi talaga ang nagagaya ko ng bongga pag babaeng pangsayaw, pero other than that? WALA NA.

On the way ako ngayon sa basketball court,nag paalam ako kanila curine na manunuod ako ng basketball  at sila daw ay kakain muna at susunod sakin after nilang chumibog.

Hahawakan ko na sana ang door knob ng pinto ng court ng bigla itong nagbukas.

Napatingin sya saglit sakin at nagsalita,"What are you doing here? Wala ba kayong practice ng sayaw?"tanong nya sakin. Bakit wala na ba akong karapatang pumunta sa court bakit sila di din naman nag papractice ah aba, di makatarungan to ah.

"Bakit? Anong pake mo kung gusto ko pumunta dito? Don't worry di ikaw pinunta ko dito manunuod ako ng laban gunggong."

At nag walk out si akes, pero bago ko pa sya malagpasan hinawakan nya ako sa braso upang mapahinto ako.

"Babe!!!"sigaw ng isang babae mula sa di kalayuan.

"Take your hands away from me! Rashied don't do that again kundi makakatikim ka talaga."sabay higit ko sa braso kong hawak-hawak nya.

Dumiretso ako sa loob at nanood na ng nagbabasketball. Badtrip yun hawakan ba naman ako samantalang dati diring- diri sakin.

Okay maiba tayo Black Dragon vs. Warrior Pentagon ang  nag lalaban. Anong school kaya tong warrior pentagon na to,base sa uniform maroon ang color baka TLU tsk ay ewan ayoko mag isip nakakapagod.

Samantalang, sa BD naman ay sila jacob,yung tatlong dancer din na di ko know pero yung isa si unggoy pala yun at yung ibang boys na ka Team nila na di ko talaga kilala haha.

Napansin kong tingin ng tingin sakin yung lalaking captain ata ng WP parang sira lang? mabato sana ng bola to.

At yung babae din sa katapat kong bench tingin din ng tingin wait baka may kulangot ako or something sa mukha matignan nga.

Wala naman ah kaka retouch ko lang kasi kaya kanina bago ako pumunta dito.

Retouch talaga polbo lang pala nilagay ko haha... Wapakels retouch parin yun am I right?

Prrrrrrrrrrrrrrtttttttttttt.......

Pito ng referee.

Panalo ang black dragon?

Last quarter na pala sayang naman. Pero atleast panalo sila.

"Andito ka pala, sayang last quarter kana nakadating haha."tugon sakin ni jacob habang nag pupunas ng pawis nya. Inilabas ko naman ang gatorade ko sa bag na nabili ko kanina, para sakin sana to kaso mukhang mas kailangan nya haha.

Till I DIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon