Chapter 9

16 1 0
                                    

Chapter 9:
*Rashied's POV*

Lintik ang kabobahan nung kesha na yun. Crush ko na sana eh kaso may pagka boba na nga tanga pa. Selos ba to o sadyang naiinis lang ako? Oo yun nga siguro haaaist!!!!

Hm, pero kahit ganun di sya maalis sa isip ko ewan ko kung bakit yung nakakainis nyang mukha, yung pag katanga nya, yung maputla nyang aura hihi para maiba hilig kasi ng pinoy sa itim na aura eh.

Haaay, maging maayos ka lang na babae Liligawan talaga kita.

Pero syempre joke lang yun di ako mang aagaw eh, nag dadalawang isip nga ako kung crush ko ba talaga si kesha eh parang ang bilis kasi di ko nga alam pano nangyari eh, tsaka gusto ata ni jacob yun eh pati rin ata sila james,marco haaaay buhay dami karibal hihi.

Andito ako sa bahay, it's sunday kaya pahinga muna then mamaya pupunta kanila akie to practice the dance sa friday na daw yun eh.

*knock,knock!!!*

Nagulat ako sa biglang pagkatok na yun sa pinto ko grabe ang lakas kaya.

"Com'in bukas yan!!!"sigaw ko tsaka ko agad sinuot ang sando ko.

Si ate lang pala...

"Rash, i have something to tell you."

"What is it now ate?"

"Look this picture kilala mo ba to? Pumunta kasi sya nung birthday party ko eh his handsome type ko sya kilala mo ba?"at tiningnan ko ang picture, sa tablet nya.

Si tristan?

"Yup, his our choreo ate." Biglang lumaki ang mata nya ang sagwa maganda na sana eh bural lang haha joke.

"Omg, as in oh my galunggong? Sa NEU din sya nag aaral at choreographer pa omg im going out na, nasusuffocate na ako thanks sa info baby brother."sabay halik sa pisngi ko.

"Kadiri ka!!!"

"I love you too!!!"sabay labas sa kwarto ko.

Bural na nga bingi pa...

Tsaka ganyan ba talaga ang mga babae ka OA?

Yuck!!!!!

*Curine's POV*

Nakakapagod halos buong week kami nag pa-practice after class.

Matapos na sana ang pesteng welcoming days nayan ng makapag chill-chill na ako.

Well, ngayon lang ang day off naming girl dancers dahil tomorrow ay practice na naman.

Naeenjoy ko na sana eh kaso yung kasama namin na sumayaw di nakakaenjoy kasama.

*flash back*

Nasa cultural kami ngayon dahil after ng boys ay kami ang mag papractice dito.

Huling dumating ang bagong sabit samin. Pa-special kumbaga di naman mukhang VIP  mas mukha nga syang RIP eh.

Mukha nya ba namang tadtad ng make-up. I-describe ko ah,blond hair pero mukhang kalawang lang ata nag pa blond dun, makapal na kilay, maputing mukha na di pantay sa leeg, pulang-pulang labi, malaking mata at kalat na ilong see?  Ginayuma lang ata nyan si rashied eh tapos ngayon lagyan mo ng makeup yung mukha nya adik na bangkay ang result.

Now, nilalagay nya na ang gamit nya sa bench at nag ipit. Kung kanina pa sya pumunta dito at ginawa yan edi sana di namin sya hinihintay ng ganito.

"Are you done elise?"tanong sakanya ni ate najah.

"Not yet, I need to wear my tourban first."saka sya lumapit ulit sa bag nya.
Ano mag papractice pa ba o paiiralin nya lang yung kaartehan nya?

Till I DIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon