chapter 17:let go

5 1 0
                                    

*Rasheid POV*

This is his solo point of view...

Im on my way to angeles to visit my grandma. Kinakabahan ako sa totoo lang kasi alam kong mapag uusapan na naman namin yung tungkol samin ni elise nyan.

After ng graduation, my grandma want me to marry elise. Yun ang gusto nya, at sabi nya pa bago sya mamatay she wants us to be married as soon as possible and give her a grand child at pag nangyari yun sa korea na daw kami titira, at di ko yun kaya dahil mapapalayo ako kanila kesha at sa mga kaibigan ko. Pero di ko rin naman kayang suwayin si grandma because i love her so much.

*flash back*

Grandma calling....

"Apo? Were going to your house later, nakauwi na kami ng mommy mo , kasama namin si elise nyan and ofcourse ang mommy mo maghanda kayo ni kashmere ng dinner may importante akong sasabihin."nakauwi na pala sila mom galing korea nabili nya kaya yung shoes na kagaya ng kay jungkook?

"Sige lola,welcome back po pala. Ahm grandma? Can you ask mom if..."di ko matuloy sasabihin ko baka magalit si lola isipin nya pang inuutusan ko sya.

"Your mom has something for you i think this is shoes."nabili ni mom? yehey, konte na lang macocomplete na ang collection ko ng jungkook's shoes,cap,tshirt,sun glass and many other more.

Ow yeah!!!

"Okay, thanks lola maghahanda na po kami ni ate i love you po pasabi din po kay mommy thanks and i love you babye po."

Magandang gift talaga to sa pag kakapanalo namin sa dance competition bukod sa kami na ni kesha wahaha...

Grabe walang mapag sidlan yung tuwang nararamdaman ko ngayon i think i should say this to my babe...

Typing...

*Hi babe im so happy today halata ba?

-Hindi, di naman kasi kita nakikita babe eh.

*Oo nga pala haha, eto na lang mahal guess what?

-Maganda ako?

*Di magandang joke yan mahal haha xD, hmm babe? Nabili na ni mama yung shoes na kamukha kay jungkook yung favorite shoes nya. Grabe i love mom talaga.

-Yun ba?

*Bat di ka ata masaya para sakin;(

-Di naman sa ganun, meron na kasi ako nun eh. Dapat pala sinabi mo sakin na gusto mo nun dalawa yung ganun ko eh binili ni papa sa korea nung nandun sila.

*Talaga? Mas okay pala nyan, suotin natin yun ng sabay ah, para couple shoes kunwari hihi ilove you babe.

-Oo na haha maya na lang ulit ah? May kailangan pakong isulat para sa report namin bukas eh i love you more. Bye

*Osige, ako rin may gagawin eh ingat galingan mo muawh...

Excited na talaga ako matagal ko na kasing gusto mabili yun eh salamat talaga kay mama...

Nagluto si ate ngayon ng white spagettie, salmon, at ramen dahil for sure hahanapin ni grandma yun. Ako naman ang nag bake ng mga cookies at gumawa ng small cake. Trip ko lang paglalambing narin kay mama yan haha..

And finally andito na sila...

"Hi grandma i miss you."sabay kiss and hug kay grandma.

"I miss you too my handsome apo, by the way where is kashmere?"

Till I DIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon