Finding You

2.3K 19 4
                                    

 Shyne Tiffany C. Himmel. 

>POPULAR

>SMART

>TALENTED

Mula sa Amsel Academy ay ipinadala sya ng mama nya sa Celestine High.

Si Tiffy ay isang babae na ginagamit lamang ng mga nagiging 'kaibigan' para sa kanilang pansariling kapakanan. Dahilan kung bakit siya pinag-aral sa Celestine, para makahanap ng mga totoong tao na mamahalin at tatanggapin kung sino at ano man sya.

>MAYAMAN

>MAGANDA

>MATAAS ANG ESTADO SA BUHAY

>UNICA HIJA

Iyan si Tiffy. 

Ngunit kailangan nyang iwanan ang karangyaan at maging isang ordinaryo na lamang.


Sa paglipat nya sa Celestine High, mahanap na kaya nya ang hinahanap nya? Dito ba nya mararanasan ang pagmamahal na pinapangarap nya? 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Linawin ko lamang po na ito po ang kauna-unahang istorya na aking isinulat. :)) 
Please don't expect big pero I'll give my very best para magkaroon ng magandang UD.

Wag nyu nalang pansinin yung "TITLE" ahahay! 

Paborito ko kasi si NEMO eh xD

chos! ahehe.

basta po , itong FY ay minsan nakakatuwa, minsan nakakaboring,minsan nakakatamad, minsan nakakaMAIS, minsan nakakaewan, minsan nakakaloko, minsan nakakasuka at minsan nakakatae. Jukjok lamang! ahehehe. :))

basta ayun samahin natin si Tiffy sa kanyang adventure sa CH. 

Vote.Like.Comment♥ 

Finding You (Hiatus )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon