Dedicated to her coz' natuwa talaga ako sa kanya grabe haha! halos lahat ng story ko binasa niya! at alam kong hindi lang niya basta-basta dinaanan yon. Binasa niya talaga hehe kase nga sa interval ng pag-vote niya.! Yiiiee labyu labyuuu!! hahaha thankies po ng maramiii!!!
__________________________________________________________________
Chapter 25
2 weeks narin ang nakalipas Simula nang mangyari yung kitchen accident. Nagkabati narin kinabukasan yung magkapatid. Ang cute nga nilang dalawa nun eh hehe parang father-daughter lang.
Kami naman ni Jake, back to normal din. Madalas kaming nagbibwisitan kaya puro sigawan ang ginagawa naming dalawa dito sa bahay nila. Hindi ko na tinuloy yung pag-alis ko. . Nag-away nga kami niyan sa grocery eh... Dahil sa manok..
*Flashback*
"Fillet nalang ang gawin natin para madali lutuin"
sabi ko sabay hawak dun sa plastic ng chicken fillet. May alam akong dish ng chicken fillet at ako ang maluluto ngayon.
"Buo nalang!" sabay taas nung buong manok
"Fillet nalang nga kasi para mas madali"
"Mas masarap yung buo "
"Mas mahal naman! Maging praktikal ka nga!" oh diba parang ako pa yung boss hahaha
"Praktikal namanyun ah"
"Praktikal!? Eh tayo lang namang tatlo ni Eiry kakain non . Praktikal????"
"Oo!"
"Ano bang laman ng utak mo Jake?!"
"Ikaw"
*smirk*
sabay kuha dun sa may manok at dinala sa counter.
*END OF FLASHBACK*
UGH! Ganyan lagi siya kapag nagtatalo kami. Bigla nalang magsasalita ng kung ewan. Kaya kapag ganun , ako nalang lagi talo.
Tulad nalang ngayon nagtatalo nanaman kami dahil sa labahan.
"Bitawan mo nga yan Kuri!"
Pinapakelaman niya kasi yung labahan ko. Parang ewan din to eh hanggang sa paglalaba binibwisit ako. Bakit nga ba nandito tong kurimaw na to!?
" Wash my clothes first . Taba!"
"Mamaya ka na!"
busy pa ako naglalaba pa ako ng damit ko haha ako muna bago amo hahaha
"Ano ba kasi yang nilalabhan mo" sabi niya sabay dampot dun sa may basket hindi ko naman pinansin dahil nga busy ako dito
I heard him chuckle . Tss praning na talagah toh
"Ang liit. Cup A ka no?"
O______O
Waaaa!!!! May mga undies pala na nasama sa basket ko!!!!!!
Humarap ako sa kanya sabay hablot dun sa bra ko
"Pervert!!! Aahhhhhh!!! Kainis !! Bwisit bwisit! Kurimaw!!!! Arrrgh!"
Sigaw ko habang hinahampas siya
"Hahahahaha!" tawa parin siya. Kainis talaga!
Pati size ng bra ko pinapakelaman! Naiinggit ba siya?! Ugh
BINABASA MO ANG
Finding You (Hiatus )
Teen FictionShyne Tiffany Minji C. Himmel. POPULAR, SMART, TALENTED. Mula sa Amsel Academy ay pinadala sya ng mama nya sa Celestine High. Si Tiffy ay isang babae na ginagamit lang ng mga nagiging kaibigan nya para sa kanilang pansariling kapakanan dahilan kung...