Hi new fan ^____________^ ♥
___________________________________________________________
waa! Bumuti-buti naman na ang aking kalagayan ngayun. hihihi :))
sorry natagalan update dahil ako'y nagkasakit . Haha.
ayy nga po pala! May bago akong pinost na short short short short-letting-go story? haha weird ng desc. ko sa kanya pero read nyu din hahaha. Pawasak ng puso! ahehehehe . Entitled
"IT'S BETTER IF WE JUST LET IT GO"
Pansamantalang magiging maldita onti si Tiffy sa chapter na ito ha. :D
Happy Reading!!!
_________________________________________________________
Chapter 32
Eiry's POV
*saturday*
Nag-aayos ako ng closet ko ngayon. By colors kasi yung arrangement nila saka ayaw kong may nangengelam ng mga gamit ko.
"Nakakainis." sabay hang ng isang damit.
" Nakakabadvives." hang ulit.
" Nakakasura.
Nakakaerrr.
Nakakasuka.
Nakakaew.
Nakaka--"
"loka ka Eiry! Sigi lahat na. Hahaha!"
Nagulat ako biglang sumulpot si Tiffany sa likod ko.
"Oh Tiffy! Kanina ka pa diyan?"
"Kakapasok ko lang. Hehe . Eh bakit ka ba naghihimutok diyan?"
"Hmpf. Eh pano ba kasi may date kami ni pongs today!"
"Who's pongs?" nakakunot na tanong ni Tiffy
"Si Caleb ULUPONGS!"
Yeah! Mukha talaga siyang ulupong. Kainis.
Teka. Pwede naman akong hindi pumunta diba?? Hindi naman siya maghihintay . Saka mukhang pinagtitripan lang naman ako nun .
Pero ansama eh. Parang ang bastos ko naman kung hindi ko siya sisiputin.
Ugh!
"Hahahahaha! You're so funny Eiry! But a date? Ayiiie. Baka kayo magkatuluyan niyan ah! Haha"
"Shut up Tiffany! That's not gonna happen. By the way, I heard na dumating pala mommy mo?"
"Yeah. Actually kakaalis lang niya last night."
"Sayang naman hindi ko nameet mommy mo.."
"Babalik naman daw siya hehe."
"bakit pala napunta ka dito bigla Tiffy? Akala ko ayaw mong nagigising ng maaga? It's 7 am palang."
Yeah. Ang gising ni Tiffy every weekend is 10 maaga na yun ah pero ang pinakatanghali is 12 pm. Ewan ko diyan kung anu ginagawa bakit tangahali na nagigising.
"Oh. I forgot, I brought you some blueberry muffin . That's your fave diba?"
"Wooow! Really where?"
BINABASA MO ANG
Finding You (Hiatus )
Teen FictionShyne Tiffany Minji C. Himmel. POPULAR, SMART, TALENTED. Mula sa Amsel Academy ay pinadala sya ng mama nya sa Celestine High. Si Tiffy ay isang babae na ginagamit lang ng mga nagiging kaibigan nya para sa kanilang pansariling kapakanan dahilan kung...