Thankies for your appreciation. ^______________^ ♥ Raven ♥
Medyo mahaba tong chap na to ah hehe ♥
kay Toffee naman sa susunod okay lang? ahahaha
_________________________________________________________________________________
Tiffany's POV
"Shh.. Tiffany.. Tahan na.. Di ko na uulitin yun.. Promise.. I'm sorry okay."
Dapat lang kurimaw ka!
Huhuhuhu nanginginig parin ako. Bwisit kasi to eh. Pero tumigil na din naman ako.
"Okay ka na..?"
"Ok? Ok?! Okay ba ako sa tingin mo! Siraulu ka! Papatayin mo ako sa takot! Walanya ka ! KURIMAW KA SA LAHAT NG KURIMAW!!!!!
" sigaw ko sa kanya habang pinagpapapalo ko.
"Aw-ara-- ouch Taba! A-aww ma-aw -masakeeett!"
"Dapat lang sayo yan Kurimaw!"
"sorry na."
"Sorry sorry.. Hmpf!" inisnaban ko nga
"Wag ka na magalit Taba.."
Tumango nalang ako . Di naman ako ganun ka O.A para magpachossy pa nu. Saka hindi naman niya alam eh.. Kay palipasin ko ngayon.
"Bakit ka ba umiyak?"
Dahil sayo! Kasalanan mo pongalogs ka!
" Takot ako sumakay sa motor..kase... Nung bata ako nasagasaan ako niyan kaya kailangan na i-cast yung legs ko."
"Ahh. Sorry ulit Tiffany.." wow! Hindi na taba! Dapat pala dati ko pa to iniyakan eh ahah.
"Ok na.."
"Babawi ako. Tara!"
Hinila nanaman ako nito.
"yan ka nanaman. Saan mo ba ako dadalin ulit?"
"Dito." sabi niya with a very gwapo smile.. Ang cute pala neto ni Kuri kapag nangiti.
"Ui Taba?"
"Ha-ah.. Che!" panira din tong mamaw na to eh.
"Tamo to' ayaw mo? Sagot ko pa naman.."
"Hmp! Tara na!"
"Hindi na wag na ayaw mo eh.." lechii ang arte!
"Kuri ilang beses ka ba iniri ng nanay mo ha?! Kulit ng ilong mo ha!"
Aish! Bahala nga sya. Pumasok nalang ako dito sa Ice Cream Store. Yieee.. Favorite ko to..
"Gusto ko ng bavarian raspberry crunch, chocolate marble and peachy paterno."
"Ang dami naman. Kaya ka mataba eh."
"Bayaran mo na!"
Daming dada nitong lalaking to . Bahala siya. Sagot niya daw eh haha puro mahal pa naman inorder ko. Patay baka bawian nya ako mamaya sa bahay..
"oh!"
Nandito kami ngayon sa damuhan at nakaupo.
"Yumm!"
"tss. Eto oh upuan mo. Baka madumihan yang skirt mo."
Nilatag niya yung panyo atsaka ako pinaupo. Aba kahit papano pala may pagkagentleMAW to.
"Nasan yung sayo?"
"Di ako kumakain niyan."
Whatta?! Lahat ng kakilala ko mahilig sa ice cream ahh
BINABASA MO ANG
Finding You (Hiatus )
Teen FictionShyne Tiffany Minji C. Himmel. POPULAR, SMART, TALENTED. Mula sa Amsel Academy ay pinadala sya ng mama nya sa Celestine High. Si Tiffy ay isang babae na ginagamit lang ng mga nagiging kaibigan nya para sa kanilang pansariling kapakanan dahilan kung...