Hi to my new reader FearlessFall
*kaway kaway* ^__________^
Enjoy Reading muwahaha :P
________________________________________________________________________
Jake Andy Madrigal ----------------------------->
Chapter 23
*sunday night*
"WAAAAAA!!!!!!!!!" sigaw namin ni Eiry
"Takpan mo Tiffany bilis!!"
"Waaa!!! Ayaw mawala!!"
"Halaaa patay tayo kay kuya"
"Waaaaa!!!!"
"What's happening here?! Oh sh*t what did you do?!" sabay lapit dun sa umuusok na kaldero.
Yep. Nagluluto po kami ni Eiry ngayon ng Chicken Curry. Nagfefeeling chef kaming dalawa at ayan ang napala namin. Isang umuusok na kitchen .
"Ano bang ginagawa nyo!?" hala nasigaw na to.
"A-ano kasi kuya.."
"Nagmamarunong kasi kayong dalawa eh! EIRY! PAANO KUNG MAY NANGYARING MASAMA?!""
"S-sorry kuya...."
"Tingnan nyo nga tong ginawa nyo!!"
O________O
Ang taas na ng boses ni Jake. Grabe. Ngayon lang siya naging ganito. Nakakatakot siya magalit.
Naiiyak na si Eiry
"Sa susunod kasi kung hindi nyo naman alam gumamit ng kusina wag kayong pakelamera!!!" tas umalis na siya.
Problema nun?
May topak yata . Kahapon pa nga hindi namamansin yun eh. Pagkauwi ko parang walang Jake dito sa bahay ni hindi man lang ako kinakausap.
Lumapit ako kay Eiry.
"Eiry...."
*Huk*
"Shhh.. Tahan na Eiry.. Baka badtrip lang yun.."
"So-Sorry Tiffany.." huh? Bakit sorry??
"Anu ka ba! Bat ka ba nagsosorry sakin?"
"Eh kasi.. *Huk* pati ikaw nadamay.."
"Wala yun Eiry. Sanay na akong nasisigawan nun." sabi ko habang hinahagod yung likod niya.
Araw-arawin ba yung pagsigaw sakin eh hindi pa ba ako masasanay dun.
"Sorry talaga Tiffany ha...."
"Shh. Wala yun.. Abnormal lang yung kuya mo.. Bayaan mo na yun...."
Mga ilang minuto din siyang umiyak pero tumigil na din siya. Namamaga na nga yung mata niya eh kaya pinatulog ko nalang. Nilinis ko na yung mga pinaggamitan namin. Ang daming nasayang aish.
Pagkatapos kong maglinis pumunta na ako sa kwart ko. Napatingin ako sa suot kong bracelet na binigay ni Toffee. Hindi naman siya mamahalin pero para sakin napakalaki ng halaga niya. Alam kong ginawa niya to with sincerity. Naappreciate ko yun.
BINABASA MO ANG
Finding You (Hiatus )
Teen FictionShyne Tiffany Minji C. Himmel. POPULAR, SMART, TALENTED. Mula sa Amsel Academy ay pinadala sya ng mama nya sa Celestine High. Si Tiffy ay isang babae na ginagamit lang ng mga nagiging kaibigan nya para sa kanilang pansariling kapakanan dahilan kung...