"Emi!! Do I really have to do this????"
"Ofcourse anak! Aba, hindi ka ba nagsasawa sa mga taong ginagamit ka lang for their own sake? For their popularity? "
"Emi naman..... "
" Totoo naman diba? Look Minji, ilang beses ka na bang umuwi dito sa bahay na umiiyak dahil sa mga kaibigan mo na ginamit ka lang para mapansin sila sa Amsel Academy?"
"But Emi--"
"HEp! No BUTS Minji! ... Nakahanda na lahat ng kailangan mo. You will have your own small apartment and I cancelled all your credit cards para naman matuto ka ding mag-tipid. Ako na bahala sa iba pang kakailanganin mo :) "
"WAIT EMI!!!! What did you said???? SMALL APARTMENT??? AS IN SMALL???? MALIIT????"
"You heard it right my dear ^___^"
"Emi! Bakit di nalang sa condo ko ??? Ipapasok nyo na nga ako sa isang ordinary school tapos papatirahin mo pa ako sa isang apartment....."
"Hija... para naman sa ikabubuti mo ito ee.. And afterall hindi ka naman mahihirapan kasi pwede mo naman akong tawagan kapag urgent na talaga ^__^"
"MA!!!"
"Bye Minji!!! ^____^"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tiffany's POV
Owkhayyyyyyyyy!!!!!!!!!!!! This can't be happening!!
Iniwan nya talaga ako T____T
No choice, kailangan kong sumunod sa gusto ni Emi.
Haha! siguro nagtataka kayo kung bakit EMI ang tawag ko samama ko :)
Well.. nakasanayan ko na kasi.. saka gusto nya na iyon ang itawag ko sa kanya
para daw parang sisters lang kame ^___^
oh diba pabagetz lang?? ^__^
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
On The way na ako papunta sa sinasabi ni Emi na apartment ko daw.
Errrrr..... papalapit palang ako , ramdam ko na talaga na ibang-iba ang magiging buhay ko dito.
After ilang minutes, nag-stop na si Kuya Bogs sa tapat ng isang errm,,,, apartment??
Teka! Apartment ba to?! Eh parang abandonado naman to ee!! >___<
nakakatakot! tapos ako lang mag-isa ang titira jan!! hayyss>>>!!!! amchi talaga!!!
Habang tinitingnan ko ang labas ng bahay may isang babae na lumapit sa akin.... mga nasa age 36-40 ?
"Ahm... Hija... Ikaw ba ang anak ni Mrs.Himmel?"
"Ah opo, ako nga po yun "
"Ako nga pala si Andang, ^__^ tawagin mo nalang akong Tyang Andang. Talaga ngang napakaganda mong bata! ^____^ Ako ang may ari nitong bahay. Anak buti nalang kinuha nyo pa ito kasi matagal na din itong bakante simula nang may nam------"
Di na natapos magsalita si tyang kasi may bata na biglang tumawag sa kanya.
"TYA ANDANG!!!! SI JUNIOR HINAHANAP KA NA... YUNG DEDE NYA DAW PO HINDI NYO PA PO NATITIMPLA SABI NI NANAY!!"
"Hay nako dodoy! Wag ka ngang sumisigaw at baka ako atakihin dito! Jusmiyo kang bata ka!!! "
BINABASA MO ANG
Finding You (Hiatus )
Teen FictionShyne Tiffany Minji C. Himmel. POPULAR, SMART, TALENTED. Mula sa Amsel Academy ay pinadala sya ng mama nya sa Celestine High. Si Tiffy ay isang babae na ginagamit lang ng mga nagiging kaibigan nya para sa kanilang pansariling kapakanan dahilan kung...