" Tiffany bat ang aga mo umuwi kahapon??"
" eeeh wala naman kayo ee.. You're too busy to your club.."
"ahehe eh sila Jane?"
" Hindi ko nga macontact yun kahapon ee"
"Eh sino kasama mo kahapon?"
"Si Kyle..."
" oh talaga magkasama kayo . Naks! Natututo na makipagsocialize ai miss sungit aa haha!"
" Buti nga siya sinamahan ako kahapon ee... Samantalang kayo ....."
" weee!! Tampururut si Tiffany hahaha!!! Wag ka na magtampo halika may surprise ako sayo."
Hinila naman nya ako bigla.
Naku napapansin ko na ha , lagi nalang akong hinihila ng mga to'!
Pero surprise? Waaaa! I love surprises! Anu naman kaya yun...... Hmmmmmmm.......
Dinala ako ni Eiry sa bulletin board..
" Tadaaa!!! Hihi! May callback ka pala sa choir ee. Sabi mo hindi ka nakapag-audition?" (●^o^●)
" Oo nga .. Hindi ako nakapag- audition kasi tapos na daw yung audition time .... "
Nakakapagtaka naman... Paano ako makakasama sa list kung hindi naman ako napakinggan ni madam? Baka naman sinama na ako ni Madam ? Ayy bakit kaya.....
"I guess miss Shinoa ... You're now part of Celestine's Choir... Congratulations... .."
Nakakagulat naman tong MD na to' daig pa mushroom sa pagsulpot!!!
"But Madam--"
" I love your voice missy.. You're such a talented girl.. You'll gonna be my favorite..."
"Oh thank you Madam..."
"See you later Miss Shinoa."
Waaaaaa!!!!! Si Madam ba nakausap ko? Susmarianogarapon kinulam yata si Madam... Or di kaya inubduct ng aliens yung brain nya... Ayy hindi baka naman nauntog sa bato at sa lakas ng impact .. Yung bato pa ang nag crack.. Hahhahah!!
"Oi Tiffany.. Anung nangyaree dun?"
"haha malay ko!"
"Baliw! Ui sasama pa ba kita sa Drama Club?"
" Oo naman yissss "
" haha sabi mo yan aa!!"
"oyissss!!"
" baliw ka na nga talaga....."
*kriing kriiing kriing*
Jane Calling
"Halooo"
[bruhakelz !! Lunch tayo mamaya dun sa garden ha!]
"why oh why?"
[daming questienz ! Basta dun tayo lahat aa . Isama mo si Eiry and si pangit]
" huh sinung pangit?!"
[si Espemin! Nyahahahaha!]
"Ahh! Howkiee "
[babushki bruhakelz see yah lateret ha!]
"yea yea!! Buhbye!"
Anu naman kayang balak ni baklita at nagyayang maglunch sa Garden.. Hayy nako mawiwindang nanaman ang eardrums ko mamaya...
"Girl anu bakit daw tumawag si Jane?"
" Ayun nagyayaya mag-lunch sa garden.. Isama ko daw kayo ni Kyle ee.."
BINABASA MO ANG
Finding You (Hiatus )
Teen FictionShyne Tiffany Minji C. Himmel. POPULAR, SMART, TALENTED. Mula sa Amsel Academy ay pinadala sya ng mama nya sa Celestine High. Si Tiffy ay isang babae na ginagamit lang ng mga nagiging kaibigan nya para sa kanilang pansariling kapakanan dahilan kung...