Chapter 30 - Weird Feeling

349 6 5
                                    

Dedicated to all of my readers . Salamaat sa inyoo :***** 

 _____________________________________________________________

Chapter 30

*Supermarket*

"Emi ang dami naman nito!"

"Wag ka nga magulo diyan Minji. I know what Im doing."

Tsss. Daig pa bata eh. Kung anu madaanan na magustuhan niya kinukuha. Seriously??? Mas mukhang ako pa nanay.

At eto naman tong dalawang to enjoy na enjoy.

"Look there oh! Tara lets try it"

Tas hinila niya kami dun sa may Isang stall.

"Waaaaa!! Ang cute ng Guitar!! " sabi ko habang tumatakbo palapit dun sa may guitar

Bukod sa pagpi-piano, trip ko din ang pagtugtog ng gitara.Madalas kapag nalulungkot ako or minsan naman kapag feel ko lang tumugtog. Siguro dahil kapag may hindi magandang nangyayari sakin sa Amsel dati ,instruments lagi ang kasama ko kaya mahal na mahal ko yung piano ko and yung acoustic guitar ko. Sayang nga lang kasi hindi ko nadala sa apartment yung piano. Hello? Sino nga ba ang matinong tao ang magbibitbit pa nun hehe , kaya yung guitar nalang dinala ko .

"Ma'am gusto nyo po bang itry itong game? Simple lang naman po ang gagawin, kailangan lang pong ubusin yung pasta na iseserve sa inyo within 10 minutes."

"And yung guitar na yan ang price. Am I right?"- me

Eh yun nalang pala eh! Kayang-kaya yan

"Yes mam. So gusto nyo po bang itry?"

"Sige!"

Basta gusto ko makuha yung guitar mwahaha!

"Baby? Are you sure??" -Emi

Tinanong ako ni Emi . For sure nag-aalangan siya kasi di niya naman ako nakikita na kumakain ng ganyang karami eh. Madalas kasing hindi kami magkasabay kumain paano ba naman busy siya sa work pero bumabawi naman siya sakin kapag free time niya magddate kaming dalawa.

"Oo nga . Tiffanykaya mo ba?" -Toffee

"Yeah! I will win that Guitar!!"

After a while may nilabas na plate yung babae medyo malaki saka nakacover pa.

Nang tinanggal niya yung cover

O_____O

Not an ordinary pasta!!!!

ANG DAMI!!!!

It's not pasta.

It's PAAAASSSSTTTTAAAA!!!!

"You're not gonna do this right?" bulong ni kuri sa likod ko

Jake's POV

"Waa ang cute ng guitar!"

Tiffany said while running towards that guitar. Tsss parang bata.

"And yung guitar na yan ang price. Am I right?" narinig kong sabi niya.

"Yes mam. So gusto nyo po bang itry?"

"Sige!"

Seriously?! She's gonna play it for that guitar?

Then naglabas ng huge plate yung babae at nakacover pa. I bet mas mahirap pa sa inaasahan niya yung challenge.

Finding You (Hiatus )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon