Chapter 13- Maid Kita!

406 11 7
                                    

^___^ HellO!

_____________________________________________________________________________________

Chapter 13- Maid Kita!

"A-aray b-bitawan mo nga ako!" 

Mula sa loob ng bar kinaladkad nya ako dito sa kotse nya

"Anu bang ginagawa mo sa lugar na yon?! "

hindi ako umiimik.. Natatakot ako..  

Idagdag pa yung pagsigaw nga..

*huk*

"Muntik nang may mangyari sayo kanina. Bakit dun ka ba nagtrabaho?!"

"J-Jake.... *huk*"

Jake's POV

Damn I'm so bored. Busy-busyhan kase yung mga barkada ko eh. I feel like drinking . Makapunta na nga lang sa bar.

***

Ngayon lang ako nakapunta dito . Ito lang kasi yung bar na medyo malapit samin eh.

" Good Evening po ulit sa inyong lahat.. Nag-eenjoy po ba kayo?"

Teka.. That voice seems familiar.. Hindi pwedeng kay taba yun eh boses nun talakera eh....

"Oh may nagrequest..Careless Whisper..?ok para sa mga customers natin."

Pagkaharap ko sa stage si Taba nga.. Bakit siya nagtatrabaho dito? 

Bakit dito..?

Tsk careless whisper pa ha..

Time can never mend  

The careless whisper of a good friend

"Wohoooooooo!"

When she start singing, the whine of the audiences became louder. Lalo na nung dumating sa chorus..

"whooooo! Sexy mo misss!"

Nang may sumigaw nun , halata sa mukha nya na natatakot sya. Sino ba kasing nagsabi na pumasok sya sa ganitong lugar. Aish. Bahala nga sya.. Pakelam ko ba..

Tumalikod na ako sa stage at ininom nalang yung inorder ko. Ilang saglit pa..

"Hubad na sabi eh!"

Sabi na nga bang may mangyayari kay taba eh.. Tss.. Pero pipigilan naman ng manager yan.. Bahala na sila

[A/N. Hmmm Bad Jake!! Tsk tsk!]

"Kyaaaaaa!" napalingon na ako sa pagsigaw ni Taba. Sh*t yung lalaki nakahawak sa damit nya.

Hindi pwede to . f*ck. Pumunta ako sa stage at sinuntok ko yung lalaking nakahawak kay taba at saka ko sya hinatak palabas.

Ang ewan talaga nitong babaeng to.. Pumikit pa. Aish may sayad yata to eh.

Hinatak ko sya mula sa loob ng bar hanggang dito sa kotse ko.. Napahigpit yata yung hawak ko sa kanya.....Hindi ko maiwasang hindi sumigaw

"Anu bang ginagawa mo sa lugar na yon?! "

"Muntik nang may mangyari sayo kanina. Bakit dun ka ba nagtrabaho?!"

Napayuko sya.. Sh*t Jake bakit ka kasi sumigaw.

"J-jake... *huk* "

Ramdam ko na natatakot sya dahil sa panginginig ng katawan nya.. Hindi ko alam pero mayroon sa sarili ko na gustong yakapin sya...

"Shhh... Stop crying.. I'm here... Did I scared you? I'm sorry... " At hinagod ko nalang yung likod nya..

Kaya ayaw kong may umiiyak eh.. Aish...

Finding You (Hiatus )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon