Chapter 15 - Tahan na...

416 10 5
                                    

HellO! Eto ang Chapter na umuulan ng POV's nyahahaha! Naguguluhan na isip ko.. di ko lam kung itutuloy ko pa tong Finding You... =___=

________________________________________________________________________________

*school*

"Bakla! Bruha ka! Bakit ka kasabay nila papa Jake ha?!"

Ang aga aga binubungangaan ako ni Jane

"Eh masamang sumabay?"

"Hindi naman.. Nyahahaha"

"Hindi pala eh' . Hayyss"

"O sigi babayush nah! Punta na ako sa mga papa ko hihi."

"malandii ka talaga Juanito"

"Ihatechoo! Hmp bruhakelz ka poreber!"

Baklang to ah!

"Tara na Eiry.."

"Haha lakas mong mang-asar Tiffany"

"Syempre ako pa!"

Haha. Lage naman pikon si Jane kapag binanggit na yung Juanito niya eh. Eh pano kaya yung tawag sa kanya ng mg teachers.. Nyay.

"Tiff!! Ang pogi talaga ni Sir.." sabi bulong sakin ni Eiry habang nasparkle pa yung mata.

Napatingin naman ako kay sir na kakapasok lang sa room namin.

Omo ang pogi!! Kyaaa new haircut weeee! Kaya hindi nakakabored dito sa subject niya eh haha.

"Good Morning Class." waa pati pagbati ng Good morning ang cool. Yaa!

"Good Morning sir Andrew"

"Miss Himmel..?" ako yun... Anu kaya kelangan nito ni Sir. Tumayo nalang ako.

"Renaissance"

"sir?" anung gagawin ko sa Renaissance niya..

"Renaissance.." 

Ah baka meaning.. Nge bakit?..

"Renaissance is the period of European history at the close of the Middle Ages and the rise of the modern world.."

"Leonardo Da Vinci."

"He was considered as the epitome of the Renaissance Man."

"Giotto"

"Giotto was one of the first painters of the Renaissance. He did groundbreaking work in the realm of perspective and realism"

Bakit kaya nagtatanong si Sir ng ganito.. Haya buti nalang napag-aralan ko na to sa Amsel wew..

"Very well Himmel... You're doing good. Study hard okay? I heard that the topic of the quiz is about Renaissance.."

Aaaa kaya pala.sows naman to si sir may paganun-ganun effect pa.

"Miss Himmel you are whole excused. Now, go to the library table 24. "

Yess! Nyahaha makakaligtas kay mam bumbilya. Hay nako natakot kaya aku dun last time.

Pumunta na kagad ako sa library. Alam ko naman na Pinapupunta ako dun para mag-review hehe.

Pagkarating ko sa library.. Table 24... Parang gusto ko nang bumalik nalang sa room at mag-klase nalang ng buong araw. Nandun kasi si Jake.. Err.. Pano ba to.. Lapitan na nga lang. Baka pagalitan pa ako ni sir Andrew... Aish..

Lakad lakad lakad..

"H-hi.." teka bat ba ako nag-hi..? Eerr

"Tiffany.. Pinapunta ka rin ni sir Andrew..?" wow ah! Di na taba. Saka mahinahon siya magsalita

Finding You (Hiatus )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon