Chapter 17- NO

375 4 1
                                    

Hello! Sobrang super duper tagal ng UD I know haha kaya sowryyyy . Anyways thanks sa mga nagbabasa ha. :))))) Happy reading oyeah! ALABYU OL!

_____________________________________________________________________________


Chapter 17 

Tiffany's POV

"San kayo galing? Bakit ngayon lang kayo umuwi? Anong oras na oh. " bungad naman samin ni Eiry pagkapasok ng bahay. Nakauwi na kami ni Kuri dito sa bahay nila.Nag-taxi nalang kami . Yung motor niya pinakuha daw niya sa tauhan nila. Sabi ko nga uuwi ako sa bahay ko, eh pinaalala niya na personal maid niya pala ako. Tsss.. 

"whatever"


*smirk*




Nilagpasan lang siya ni Kuri at umakyat na siya sa kwarto. Kapatid talaga neto si Angelina eh. Ang hilig sa 'Whatever'

"Hey! Kuyaaaaa!!! ... Hmpft. Ikaw! Tiffany.. San kayo galing? Anung ginawa nyo?"


ako naman pinagdiskitahan neto

-___-

"Ano.. Ahh...Nag.. Nag-review! Oo nagreview nga kami."



"weh? Asus if I know nagdate lang kayo eh!" huh? Date? Loka loka na to oh

"Date ka jan! Nevah!" yeah! Never nuh. Hinding hindi ako makikipagdate dun sa kurimaw na yun .. Hmp. Pero teka.. Hindi ba date yung kanina?? Aish.. Baliw Tiffany. Pasyal lang yun.. Tama pasyal lang.

"Weh. Pero kanina binuhat ka pa niya.. Nyahaha. Kala mo ah" waa bat niya alam.

"o-oi.. Wala lang yun. Kasi masakit yung paa ko .. Dahil yun sa may ano.. Ahh... Sa may skating.."  teka bat ba ako naguutal... Tss

"Ang sinasabi ko kanina... Nakita ko kayo sa gate, buhat ka niya...Anu bang nasa isip mo? Teka.. Nag-date nga kayo noh? Anong meron sa skating??"



"Ahh..h-Hindi noh! Wala lang yun " whew.. Yun pala yun... Kung anu-ano tuloy nasabe ko

Finding You (Hiatus )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon