Chapter 19- Selina Again

373 10 2
                                    

 Chapter 20 Dedicated to ???? - I don't know pa eh. Comment if gusto padedic. :))) kung waley edi waley hehehehe :))) . Feel ko lang may kulang kapag walang nadedicate-an eh. ehehehehe! 

Happy reading !

___________________________________________________________________________________

Chapter 19

"whoooooo!!"

"nice Jake !!!!!!!!!"

"Tiffany kyaaaaaa!!!!"

Matapos yung kanta humiyaw yung mga audiences.. Lalo na sila Jane.

Yung mga visitor pumalakpak din.

Hayys.. Naiilang tuloy ako..  

Grabe... Hindi ko talaga expected na aakyat si Jake sa stage .. He saves the day..

After nung performance namin dumiretso na kami sa room na pinahiram ni sir Andrew para makapagreview.

Habang naglalakad kami sa hallway nakasalubong namin si Selina.

"Goodluck mamaya Tiffany..Oh you must be Mr.Madrigal? I'm Selina"

Tse. Arti arti haha buti nga sa kanya. Hindi kasi nagrespond si Jake sa kamay niya eh. Lelz

Pahiya konti muwahaha

"Well, Don't you miss Amsel Tiffany?" arrgh yan na nga ba eh. Kaya kinakabahan ako .

"You came from Amsel?" tanong sakin ni Jake.

Hindi ko alam sasagot ko. Anu baaaa epal kasi tong si Selina eh.

Tiningnan ko siya at nakita kong may malditang ngiti sa mukha niya. Mukhang may masamang plano to ah.

"Oh I'm sorry. Ako nga pala yung dating amo ni Tiffany. She used to be my alalay in Amsel Academy."

*smirk*

"Ah Jake mauna ka na sa room.."

Tapos umalis na siya.

Impakta talaga tong babae na to eh.

"What do you want?"

"Hmmm it seems that they don't know na galing ka sa Amsel ah.."

"Oh ano naman?"

*Grin*

"Wala lang.. Naisip ko lang naman na.. Ayaw mong malaman nila yun.. Tama ba?"

Anu bang gusto neto at pati yun pinapakelaman arrgh.

"Anu bang pakielam mo?"

"Whoah.. Nag-iba ka na nga Tiffany. Natututo ka na niyan ngayon ah"

"Well all thanks to you. Tapos ka na ba? May gagawin pa kasi ako. Nasasayang ang oras ko."

Paalis na ako nang nagsalita ulit siya

"I want you to lose the contest."

Napaharap ako sa kanya

"What?!"

"Ipatalo mo yung contest."

" Are you out of your mind? Hindi ko ipapatalo ang contest. Bakit natatakot ka bang matalo ?"

Finding You (Hiatus )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon