CHAPTER 23 - Stranger!
Misty's POV
"Yan Zero ........... Hindi pala usog mo ng onti...... ay wag masyado .......yan yan ..........ay wag na pala jan alisin nalang yan"sabi ko pero ....*Glare*"Ay heheh , sige lagay mo na jan , ok na yan hihihi"sabi ko ,tapos bumaba na sya dun sa Steel Ladder , punas punas naman sya ng pawis nya , ulalala~~ lala~~ LALAMMM~~~ pengeg kanin , kakainin ko na tong Feelingerong to. wahahaha , ang lakas ko noh ! , kanina ko pa kasi sya pinapagod , wala lang trip ko lang nakailang sama na nga ng tingin sakin yang feelinero na yan eh , hindi ko naman pinapansin , hindi nya kaya ako kayang saktan , pwera lang sa pagpitik sa noo ko , wanna know kung pano ko nasabi na di nya ako kayang saktan?
>>FLASHBACK!>>*Mga 30 mins ang nakalipas*
"YANN!! I LIKE IT! ANG GANDA!"sabi ko , habang yung iba , may inaayos , nag partner partner kasi sa pagaayos at kami ni Zero ang pinagpartner ni France sabi ko nga sya na lang eh , pero syempre joke lang yun , waahh!! grabe , hindi ako makapili ng gwapers sa dalawa eh kung si Zero ba o si France syempre yung nauna si Johann , whahaha , Joke lakas ng tama ko ngayon ....nang makababa si Zero , biglang kumunot yung noo ko , pano , nakabaliko pala ..."HALA!"sigaw ko , napatingin naman yung iba sa akin ...
"Ayusin mo pa pala Zero baliko eh , kung ayaw mo tanggalin mo na lang"sabi ko...
"Kanina mo pa ako pinagaayos dun tapos sasabihin mo tatanggalin ko? are you out of your mind?"bigla nya ako nilapitan nang padabog , tapos yung kamay nya akmang sasaktan na ako at nung makalapit sya ...
"AAAHHHH!!"sabi ko nang nakapikit , pero hindi ko naman naramdaman yung sakit na dapat maramdaman ko , ano ba yung sakit na yun?tapos pag mulat ko ...
"Stupid Talkative."mahina nyang sabi sabay pitik sa noo ko ... at tumalikod sabay deretso sa ginagawa nya ...
"Oh ano ayos na ba?"sabi nya , tumango tango lang ako
"TSK. MAGSALITA KA MAHIRAP LUMINGON!"sigaw nya ..
"Oo na nga eh! YAN NA HA! Nagsasalita na ako!"sabi ko
"Tsk"sabi nya sabay baba ng Steel Ladder , sabay upo sa tabi ko , bale ako nakatayo sya nakaupo sa gilid ko , nasa stage kami ngayon .. nakalagay naman yung kamay nya sa likod tapos naka indian seat sya , kaya ang cool nyang tingnan ...
"HAY! kapagod!"sabi nito ..
>>END OF THE FLASHBACK<<
Oh diba , hindi nya ako kayang saktan , basta kanina pa kami dito , pinipitik nya lang yung noo ko pag nabubugnot na sya sa akin , hehehe , umupo na ren ako sa tabi nya , tumingin sya sa akin ..."Ikaw naman ang magayos ako naman dito"sabi nya
"A-S-A , in short ASA!"sabi ko ...
"Ikaw!"sabi nya at halatang babatukan ako ... napatagilid ko yung ulo ko , yung tipong akala mo nasaktan na ...
"HAYSSS!"sigaw nya tapos pinitik ulit yung noo ko , tss mas napapansin nya pa yung noo ko kesa sa akin , nakakapagtampo ...
"Oh , why are you pouting? you want some ki--"hindi ko pinatapos yung sasabihin nya at tinakpan ko na ito ng dalawa kong kamay ...
"Inaasar mo ba ako"sabi ko , halos yung iba nakatingin na sa amin , nag shrug lang sya , pero nakatakip paren yung kamay ko sa bibig nya , tapos kinatang kita sa mata nya na naka smirk sya , inaasar talaga ako netong lalakeng to ... Hinawakan nya yung dalawa kong kamay tapos kinilig ako kaya na tense ako , daappppaakkk!! ano ba , walang ganyanan ... unti unti nya itong ibinaba ,at nung wala na sa bibig nya yung kamay ko eh ...
"Wag ka nang magalit"sabi nya in a ... in a SEDUCE TONE! at dahil dun lalo akong nagalit ... !!
"Sabog ka ba? nakasinghot ka ba today? , oh may sapak ka na sa utak ? sabihin mo nga , ba't ang lande mo ngayon ? ay hindi malandi ka na pala simula nung na bigyan tayo ng punishnment ni ma'am cristelle eh"sabi ko , halos mapa nganga naman sya sa sinabi ko ...
"A-ano? a-ako? na-nakashinghot!"gigil na gigil nyang sabi , at pout na lang ako at umalis , tinawag nya yung pangalan ko pero di ko pinansin nang di ko alam kung sang lupalop ng school na ako nakarating eh may biglang humila sa akin ... at niyakap ako , ni-NIYAKAP!!!!!????? AKOOO!!!???? , pagkatingin ko sa mukha nya , agad ko naman syang tinulak...
"WHO ARE YOU!"sigaw ko , i didn't know him , ngayon ko lang sya nakita , ni hindi nga sya naka school uniform ... He's an outsider
"Mi--"sabi nya pero natigilan sya ng tingnan nya ako sa mata , galit ako oo , kasi hindi ko talaga sya kilala , biglang parang nalungkot yung mata nya , kaya tumakbo sya paalis , naiwan akong galit sa kinatatayuan ko , what's the meaning of that , bakit nya ako niyakap? .....wait , biglang nagpopup sa utak ko yung mukha nyang nakasmile , tapos sumakit yung ulo ko ...
"A-ahhh! awch , a-aray"tapos napaupo ako , bigla namang may sumalo sa akin ...
"Misty ako you alright? what happen?"sabi nito , akala ko si Zero yun , inaasahan ko kasi na susundan nya ako , pero hindi , si Johann lang pala , pero bakit ganun , nadismaya ako nung si Johann yung nakasalo sa akin , arrrgghh , lalong na nanakit yung utak ko eh ....
"Dadalhin kita sa clinic"sabi nito , pero hinawakan ko lang sya ...papikit pikit muna ako , at umiling sandali ...
"Ah , ok na ako , no need to worry , sumakit lang bigla yung ulo ko"sabi ko pero , what a liar misty , masakit paren kaya yung ulo mo ...
"Baket ka pala nandito?"tanong ko sa kanya ...
"Malapit lang dito yung tambayan ko remember , tapos narinig kong may sumigaw at nakita kita , sino ba yung kausap mo?"sabi nya sa akin ...
"Ahh , that guy , i don't know him , he's a stranger , nagulat nga ako ng bigla nya akong niyakap"sabi ko , bigla naman akong nagulat ng patalikudin nya ako at parang may kinakapa na ewan...
"Ah ano ba yung ginagawa mo Johann?"sabi ko ...pinaharap nya ulit ako sa kanya ...
"Can i know kung saan ka pa nya hinawakan?"sabi nito
"sa wrist at sa likod ko yun lang kasi nga diba niyakap nya ako , pero hinila nya mula ako , bago nya ako mayakap"sabi ko , bigla nya namang hinawakan yung wrist ko at parang may hinahanap ...
"Ano bang meron?"sabi ko
"Wa-wala , wala ka bang naramdaman na may dinikit sya sayo"sabi nito
"Wala naman baket?"sabi ko ...
"Ahh wala , ah tara hatid na kita sa Gym , baka hinahanap ka na nila"sabi nito at hinawakan nya ako sa wrist at hinila ...
Habang hinihila nya ako , something come into my mind , baket may image na lumabas sa isip ko at nakangiti yung boy? eh kanina nga ni hindi man lang sya ngumiti , tsaka napansin ko ren na iba yung suot nya , baket ganun? nagkita na ba kami dati? no! hindi , hindi ko naaalala na nagkita na kami , pero san ko sya nakita , akit sya nakangiti sa image na nakita ko? arrggh... sumasakit na naman yung ulo ko....
BINABASA MO ANG
Yung Lalakeng Feeling Pogi
ActionYung Lalakeng Feeling Pogi, yun yung katabi mong lalake kanina, kaya magingat ka kung ayaw mong matulad sa storya ng dalawang to, ingat ingat ha, lalo na't nagkalat na ang mga LALAKENG FEELING POGI, Eto ngang katabi ko ang sarap nang sipain eh. [A...