Chapter 5

10.9K 284 11
                                    

TAWA LANG kami ng tawa ni Alexander habang nagbibiro ito. Hindi pala lahat ng mayayaman ay walang biro sa katawan.
Natigil lang ang pagtawa namin ng makarinig kami ng tawag mula sa telepono ni Alexander.

"Hello? Sino 'to?" Tanog nito sa kausap.
Hindi pa din ako makapaniwala na nakakausap ko itong gwapong 'to. Ito na naman ang malakas na pagtibok ng puso ko.
'Hindi ka ba napapagod?' Anang isip ko.

"How many times did i tell you that staring is rude, sweetheart?"
Gusto kong kainin na ako ng upuan dito. Dalawang beses na akong nahuli na nakatingin dito. At nakakahiya yun.
"Sorry." 
Ngumiti lang ito habang nakatuon ito sa dinaraanan namin.

"Sino yun?" Gusto kong kutusan ang sarili ko sa pagtatanong. The hell! Jen, sino ka ba para magtanong? Girlfriend ka ba niya?
Nanikip ang dibdib ko sa huling naisip ko. Girlfriend. Sa poging ito siguradog marami na itong napaiyak.

"Si Hessandro. Isa sa mga kabarkada ko. Don't worry seetheart. No girlfriend." Anito sabay kindat sa akin.

Gusto kong magtitili dahil sa kilig. Pero ibinaling ko na lang sa labas ng bintana ang atensiyon ko, baka maihi ako neto sa kilig. Ikaw ba naman kindatan ng poging lalaki hindi ka kikiligin. Aba tomboy na siguro yun.

"So saan na tayo?" Tanong nito.
"Ah. Kaliwa ka diyan. At may makikita kang malaking gate. Yun na yung Levin Resort"
Sabi ko

"LINCOLN room please." Sabi ni Alexander. First time kong makapasok dito. Hangang pool lang kasi ako bawal pumasok sa mga hotel na 'to kapag hindi ka naman magpapa-book ng room. Pero iba itong isang to. Mukhang may private room pa ito.

"Let's go, sweetheart?" Anito na ikinatalbog na naman ng puso ko. Isama mo pa ang paghawak namin ng kamay.
Pinipilit kung bawiin ang kamay ko sa kaniya, pero wala ata siyang balak na bitawan yun. Hanggang sa makarating na kami sa elevator.

Walang masyadong tao ngayon kasi gabi na rin siguro at lahat ng mga tao ay nasa kanikanilang room na.
Nadismaya ako ng bitawan ni Alexander ang kamay ko at saglit na may kinuha sa pocket niya na cellphon na mamahalin and... a key? Susi siguro sa kwarto nito.
Saglit na may dinial ito sa Cellphone niya.

"Hello, Hessandro. Do me a favor. Turn off the cctv inside this fucking elevator."
Kumuyom ang mga kamay neto at saglit na nag tagis ang bagang. Kung titignan nakakatakot ito.
"5 million. Just do it." Aniya "Grazie." Dugtong nito.

Isinauli neto ang cellphone sa bulsa niya at inilagay naman anng susi sa may gilid ng pinto ng... elevator? Kasabay nun ang pagtigil nito
"I'm sorry, sweetheart." Sabi nito at kasabay nun ang paglapat ng mga labi niya sa labi ko.

Sa una ay dahan dahan lang ito pero ng kinatagalan ay nagiging mapusok na 'to. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Tinutulak ko siya, pero sadyang malakas talaga siya, at ako ang natutulak pabalik. Wala na ako sa tamanng pagiisip. Nakikinita ko na lanng ang sarili ko na tinutugon ang bawat halik ni Alexander.

"Umph" impit na ungol ko. Nang magsimula ng maglakbay ang mga kamay ni alexander.
Ang mga halik nitoo ay pababa na ng pababa, nakakaawala na sa tamang huwisyo at ulirat. I tilted my head to give him a better access sa pagkagat ang pagsipsip sa leeg ko.

"Ah... Xander!" Hindi ko mapigilang mapasigaw ng itinulak ako ni Alexander sa pinto ng elevator. At mga mehn. Napaka sakit nun

"Fuck! I'm sorry." Puno ng pagalala ang makikita mo sa mukha ni Alexander
At nagpapasamalat na lang ako dahil tinulak niya ako. Dahil hindi matutuloy ang dapat ng ituloy.

"Are you okay? Are you hurt?" Sabi nito habang naghahanap ng mga sugat sa katawan ko.

"O-okay lang ako" pinamulahan ako ng matiim na nakatitig si Alexander sa akin.
Nakakatunaw yun, at hindi nakakatulong ang nangyari sa amin kanina.

Those hot kisses. Damn! Ang sarap ulit ulitin. Dahil nappaka lambot ng labi niya. At hindi ko ipagkakait na magaling ito sa pakikipag halikan.
Ilang babae na kaya ang nahalikan neto.

"Hindi ako magso-sorry kanina, sweetheart. Kasi ginusto ko yun." Sabi niya at nag simula nang gumalaw ang elevator. Hudyat yun na tinangal na neto ang susi.

Tumango na lang ako, hindi na ako makapag compose sa isip ko na dapat sabihin.
Sa sobrang inosente ko hindi ko alam kung ano yung nararamdaman ko. I feel wet down there? Naihi ba ako? Shitness naman. Hindi nakakatulong yung mga kiliti sa puson ko.

"Alexander, ano 'tong nararamdaman ko?" Hindi ko mapigilang hindi magtanong kasi nakikiliti talaga ako may puson pababa sa pagkababae ko.
"I feel wet down there, at yung pagkiliti sa puson ko. Ano ba yung nilagay mo?" Kahit nahihiya ako. Tinanong ko pa din

Ngumiti lang ito sa akin "Because you desire me, sweetheart. That you still want to have sex with me."
Nasapo ko ang bibig ko sa sinabi ni alexander sa akin. Gosh! Wala bang filter yung bunganga neto?

Desire? Sex? The hell. Hindi ko alam kung saan niya kinuha yang mga salitang iyan eh.

Author's Note:
Ciao! Crossfingers. Sana magustuhan niyo! Sorry sa typo and wrong grammar. Naka phone lang me. Comment and Vote lang po. May mga bago pong character na papasok sa susunod na chapter. Naka ready na rin po si Papa Hessandro

Goals for December 2016:
1. Matapos ko na SANA si Alexander Lincoln
2. Maumpisahan ko na yung Sypnosis ni Hessandro.

Comment lanng kayo ng magandang apelyido na bababagay kay Papa Hessandro. At isama niyo na din ang inyong mga ideas! Thanks.

#PapaHessandroIsComingToTown

BASTARD SERIES 1: Alexander Lincoln - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon